ผบก.ภ.จว.อยุธยาลั่นตร.ทุกนายทำงานเต็มที่

ผบก.ภ.จว.อยุธยาลั่นตร.ทุกนายทำงานเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยถึง กรณีการจับกุม จิ้บ ไผ่เขียว ผู้ต้องหาร่วมยิงน้องโตมี่ และพบเกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติด จำนวนมาก ว่าหลังจากนี้ไป ตนได้วางมาตรการดูแล
ปราบปรามเรื่องยาเสพติด และคดีอาชญากรรมให้กับทุก สภ. แล้ว ส่วนการจะยกเครื่องตำรวจ พระนครศรีอยุธยา ทั้งหมดนั้น ยังไม่สามารถระบุได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ก็ทำงานกันอย่างเต็มที่ แต่หากจะมีการยกเครื่องจริง ก็ถือเป็นดุลพินิจ ของผู้บังคับบัญชา ส่วนการติดตามเครือข่ายค้ายาเสพติดของ จิ้บ และ โจ๊ก นั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืสวน ก็เร่งระดมกำลังติดตามไล่ล่า แต่ยอมรับว่า เมื่อข่าวแพร่ออกไป คนร้ายก็ไหวตัวหลบหนีไปนานแล้ว และไม่อยู่หลงเหลือให้ตำรวจจับกุม แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ละเว้น หากพบมีหักฐานเชื่อมโยงไปถึงบุคคลใด และมีน้ำหนักเพียงพอ เจ้าหน้าที่อาจมีการขออนุมัติหมายจับกุมตามขั้นตอนได้

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.อนุรักษ์ ยังกล่าวถึง การฌาปนกิจศพ นายชาญชัย ประสงค์ศิล หรือ โจ๊ก ที่ถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญ ในเย็นวันนี้ นั้น ทางเจ้าหน้าที่ ก็จะพิจารณาจัดกำลังตำรวจ ไปดูแลความปลอดภัย และความสงบเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook