เหิมหนัก!แก๊งยานรกซัดอาก้าใส่ ตร.สาหัส 2 นาย

เหิมหนัก!แก๊งยานรกซัดอาก้าใส่ ตร.สาหัส 2 นาย

เหิมหนัก!แก๊งยานรกซัดอาก้าใส่ ตร.สาหัส 2 นาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งค้ายาบ้าเมืองนนท์ ชักอาก้ายิงถล่มรถเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดล่อซื้อยาบ้า บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ก่อนหนีหายเข้ากลีบเมฆ 

วานนี้ ( 15 ธ.ค.) เมื่อเวลา 21.00 น. สภ.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ภายในซอยท่าอิฐ ถ.รัตนาธิเบศร์ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ 108 ช๊อป เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ มาสด้า รุ่น 323 สีดำ ทะเบียน 4717 กรุงเทพมหานคร สภาพถูกกระสุนปืนอาก้ายิงถล่มจนพรุนทั้งคัน บริเวณที่นั่งคนขับและพื้นถนนพบกองเลือดจำนวนมาก

ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า ทราบชื่อ ด.ต.อรุณ แตงสมุทร อายุ 48 ปี ผบ.หมู่งานอำนวยการศูนย์สืบสวน บช.น. ถูกกระสุนปืนที่ลำคอขวาทะลุซ้ายอาการสาหัส และ ส.ต.อ.นพดล เหมือนดี อายุ 32 ปี สังกัด บก.สส.2.บช.น. ถูกกระสุนปืนที่แขนขวากระสุนแฉลบทะลุแก้มขวาอาการสาหัส แพทย์ต้องนำตัวเข้าห้องฉุกเฉินเพื่อผ่าตัดช่วยชีวิตเป็นการด่วน

ด.ต.สมคิด หวังมีสุข ผบ.หมู่.กก.สส.2.บก.บช.น.ให้การว่า ตนและกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 13 นาย ได้ทำการติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากแก๊งคนร้ายโดยนัดส่งมอบของกันภายในวัดแดงธรรมชาติ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แบ่งกำลังกันนั่งอยู่ในรถยนต์จำนวน 4 คัน โดยคันแรกเป็นรถแท็กซี่ที่ใช้ในการติดต่อรับยาเสพติดกับแก๊งคนร้าย ส่วนอีกสามคันเป็นรถคุ้มกันโดย ทั้งสองคันจะทำการจอดซุ่มอยู่บริเวณหน้าวัดส่วนคันที่เกิดเหตุจะทำหน้าที่ขับตามรถแท็กซี่

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุกลุ่มคนร้ายที่จอดรถซุ่มอยู่เห็นรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขับตามหลังรถแท็กซี่มาจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อ 108 ช๊อป ซึ่งอยู่ติดกับวัด จึงได้ขับรถเข้าประกบพร้อมใช้อาวุธสงครามที่เตรียมมากระหน่ำยิงใส่รถของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นายจำนวนหลายนัด โดยไม่ทันตั้งตัว ก่อนขับรถหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพจากโทรทัศน์วงจรปิดของร้านสะดวกซื้อมาเปิดดูพบว่ารถคนร้ายได้เร่งเครื่องเข้ามาประกบแล้วยิงใส่รถเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยกกล้องสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจนแต่เป็นช่วงเวลาที่เร็วมาก ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งขยายภาพดังกล่าวเพื่อตรวจสอบยี่ห้องรถยนต์คนร้ายให้แน่ชัด ก่อนสืบสวนนำตัวแก๊งคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook