จิ๊บไผ่เขียวยังยิ้มตร.พิมพ์มือตั้ง2ข้อหา

จิ๊บไผ่เขียวยังยิ้มตร.พิมพ์มือตั้ง2ข้อหา

จิ๊บไผ่เขียวยังยิ้มตร.พิมพ์มือตั้ง2ข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จิ๊บ ไผ่เขียว" ยังยิ้มแย้มระหว่างเจ้าหน้าที่ นำตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือ พร้อมตั้ง 2 ข้อหา ขณะที่ตำรวจ ค้าน ประกันตัว

พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายนพพล หรือ จิ๊บ ประสงค์ศิล ผู้ต้องหาคดียิงน้องโตมี่เสียชีวิต หลังถูกจับกุมตัวได้ โดยเจ้าหน้าที่ ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่สภ.อุทัย โดยขังแยก และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าดูแลอาการอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ช.ม. และพบว่า จิ๊บ ไม่มีอาการกังวล แถมยังอารมณ์ดี สั่งข้าวผัดมารับประทาน โดยเมื่อช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ได้นำตัว จิ๊บ ไปพิมพ์ลายมือ เพื่อเตรียมฝากขังในช่วงบ่าย ระหว่างพิมพ์ลายนิ้วมือ ผู้ต้องหามีสีหน้าเรียบเฉย พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างอารมณ์ดี ตลอดการคุมตัวนั้นไม่มีญาติ หรือเพื่อน ๆ มาเยี่ยมแต่อย่างใด ไม่มีการขอประกันตัว แต่หากมีก็ต้องคัดค้านการประกัน เพราะ จิ๊บ เป็นกลุ่มแก๊งใหญ่ และเกี่ยวพันกับคดียิงน้องโตมี่

 

หลังจากนั้นตำรวจนำตัว จิ๊บ ออกจากห้องขังสถานีตำรวจภูธรอุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ไปฝากขังยังศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยก่อนนำตัวขึ้นรถตู้ของสถานีตำรวจภูธรอุทัย เจ้าหน้าที่ได้ตรวจความพร้อมเรื่องกุญแจมือ โดยให้นายจิ๊ปนั่งตรงกลาง มีตำรวจปฏิบัติการพิเศษพร้อมอาวุธหนักครบมือนั่งประกบข้าง ซ้าย-ขวา ด้านหน้า และด้านหลังของนายจิ๊ป ส่วนรถด้านหน้า พ.ต.อ.อนุสรณ์ วายะคำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอุทัย เป็นผู้นำขบวนรถของนายจิ๊ป ไปฝากขังด้วยตนเอง ส่วนท้ายรถตู้เป็นรถยนต์ตำรวจปฏิบัติการพิเศษพร้อมอาวุธครบมือ อีก 4 นาย ขับตามประกบคุ้มกันตลอดเส้นทาง

เมื่อถึงศาล จ.พระนครศรีอยุธยา ตำรวจได้ควบคุมตัวนายจิ๊ป ลงจากรถและเดินไปยังด้านหลังอาคารของศาล จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อฝากขังเป็นผลัดแรก โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ดูแลความสะดวก และไม่ยอมให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพนายจิ๊ประหว่างลงจากตู้ของตำรวจเดินเข้าด้านหลังของศาลแต่อย่างใด

สำหรับข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ ได้ตั้งไว้ 2 ข้อหา 1.ร่วมกันครอบครอบยาเสพติด 2.ร่วมกันมีอาวุธปืน กระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตพกปืนไปในที่สาธารณะและร่วมกันทำร้ายผู้อื่นสูญเสียทรัพย์ตำรวจพร้อมอาวุธครบมือคุมตัวนายจิ๊บ ไผ่เขียว จากโรงพักไปขออำนาจศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ฝากขังผลัดแรกพร้อมคัดค้านการประกันตัว หลังถูกแจ้ง 4 ข้อหาหนัก ทั้งร่วมกันฆ่า พยายามฆ่า ยาเสพติด พกพาอาวุธปืนและเครืองกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จิ๊บไผ่เขียวยังยิ้มตร.พิมพ์มือตั้ง2ข้อหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook