แดงลำปางบุกกกต.ให้ลาออกกรณียกฟ้องยุบปชป.

แดงลำปางบุกกกต.ให้ลาออกกรณียกฟ้องยุบปชป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ บริเวณทางขึ้น ศูนย์ราชการจังหวัดลำปาง นายธนกฤต เฉลิมวงศ์ หัวหน้าฝ่ายสืบสวน สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำปาง เป็นตัวแทนประธาน คณะกรรมการการเลือกตั้ง ประจำจังหวัดลำปาง ได้มารับหนังสือ เปิดผนึกถึง กกต.กลาง จากกลุ่มคนเสื้อแดง ในจังหวัดลำปาง นำโดย พ.ต.ท.กานต์ เทียนแก้ว อดีตผู้ก่อตั้งพรรคพลังประชาชน และยังเป็นแกนนำ กลุ่มคนเสื้อแดงลำปาง พร้อมกับกลุ่มคนเสื้อแดงลำปาง ที่ร่วมเดินทางมาด้วยกว่า 50 คน พร้อมถือธงชาติไทย และพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

สำหรับหนังสือเปิดผนึก ฉบับดังกล่าวนั้น ได้เรียกร้องให้ นายอภิชาต สุขัคคานนท์ ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง และคณะกรรมการการเลือกตั้งทุกคน ให้ลาออกจากตำแหน่ง จากกรณีความผิดพลาด ในการยื่นเรื่องฟ้องคดียุบพรรคประชาธิปัตย์ จนทำให้ถูกยกฟ้อง ในคดีดังกล่าว ซึ่งถือว่าเป็นการปฏิบัติหน้าที่สองมาตรฐาน ตรงกันข้ามกับคดียุบพรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน พรรคชาติไทย และพรรคมัชฌิมาธิปไตย ทำให้ประชาชนเกิดความเคลือบแคลงสงสัย ในความไม่เป็นกลางของ กกต.

ทั้งนี้ หลังจากการยื่นเรื่องแล้ว เรื่องยังไม่คืบหน้า กลุ่มคนเสื้อแดงลำปาง จะนัดและชวนเชิญกลุ่มคนเสื้อแดง ในจังหวัดอื่นๆ เดินทางไปที่ กกต. กรุงเทพมหานคร เพื่อกดดันต่อไปอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook