ยิงแสกหน้า-หมกห้องน้ำ ดับพนักงานซี 7

ยิงแสกหน้า-หมกห้องน้ำ ดับพนักงานซี 7

ยิงแสกหน้า-หมกห้องน้ำ ดับพนักงานซี 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่โรงงานผลิตถังบรรจุน้ำดื่ม บริษัท พีระพัฒน์ จำกัด ในอ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักคนงาน โดยบริเวณห้องน้ำ พบศพ นายชัยพฤกษ์ หงอสกุล อายุ 37 ปี หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ (ระดับ 7) สำนักงานจังหวัดฉะเชิงเทรา นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับชักโครก โดยมีผ้าเช็ดตัวสีขาวปิดช่วงหน้าถึงท่อนขา ส่วนบริเวณมือด้านขวาทีผ้าเช็ดหน้าเปื้อนเลือดวางปิดอยู่ พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. บริเวณหน้าผากทะลุท้ายทอย 1 นัก และแขนซ้าย 2 นัด เจ้าหน้าที่ฯ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ภายในห้องของผู้ตายพบซองอาวุธปืน 1 ซอง กระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้นห้องจำนวน 1 นัด พบซากโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ผ้าปูที่นอนถูกเผาทำลาย รวมทั้งทรัพย์สินของผู้ตายสูญหายไป และพบคราบเลือดเต็มอยู่ทั่วห้องดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานจากหลักฐานและพยานบุคคลได้ทราบว่า นายเอ็ม (นามสมมุติ) หลานชายของผู้ตาย น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายดังกล่าว เนื่องจากมีผู้พบเห็นว่านายเอ็มอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ซึ่งพยานพบเห็นนายเอ็มสวมใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำตาลเปื้อนเลือดและหายตัวไป

ซึ่งคาดว่าในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ทั้งสองอาจมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง และคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนของผู้ตายจ่อยิงใส่นัดแรก แต่กระสุนไม่ทำงาน จึงจ่อยิงนัดต่อไปและผู้ตายใช้มือปัดป้อง ยิงถูกมือก่อนที่กระสุนจะทะลุเข้าหน้าผาก จากนั้นคนร้ายจึงได้ใช้ผ้าเช็ดหน้าปิดรอยแผลที่ถูกยิงแล้วลากศพไปหมกไว้ในห้องน้ำ และทำลายหลักฐานด้วยการเผาผ้าปูที่นอนเปื้อนเลือด และทำลายโทรศัพท์มือถือ ก่อนจะหลบหนีไป โดยคาดว่าน่าจะเป็นปมความขัดแย้งเรื่องชู้สาว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสืบหาสาเหตุที่แท้จริง และติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook