เคน ธีรเดช บวชแล้ว! ได้ฉายา ธีรวังโส

เคน ธีรเดช บวชแล้ว! ได้ฉายา ธีรวังโส

เคน ธีรเดช บวชแล้ว! ได้ฉายา ธีรวังโส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารานักแสดงหนุ่ม เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีอุปสมบทเพื่อทดแทนคุณพ่อแม่เป็นเวลา 14 วัน ที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร โดยมีบรรดาเพื่อนพ้องในวงการ แฟนคลับ และสื่อมวลชนแห่ร่วมงานกันการเนื่องแน่น

โดยฤกษ์ดีในการอุปสมบทครั้งนี้ เริ่มตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันนี้ (12 ธ.ค.) เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ได้เข้าทำพิธีอุปสมบท ที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร โดยมีพ่อ แม่ รวมทั้งภรรยานักแสดงสาว หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ รวมทั้งเพื่อนพ้องนักแสดงร่วมงานกันแน่น อาทิเช่น เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ชมพู่-อารยา เอฮาร์ตเก็ท, ตุ๊ก-จันจิรา จูแจ้ง, ต่าย-ณัฐฐพนธ์ ลียะวณิช และเพื่อนสนิท น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ที่เป็นพ่องานใหญ่ จัดการทุกอย่างในพิธีอุปสมบทของเพื่อนซี้นักแสดงหนุ่มครั้งนี้

หลังจากนั้นในเวลาต่อมา จึงทำพิธีแห่นาค โดยมีภรรยาสาว หน่อย บุษกร เป็นผู้เดินถือหมอน และเข้าพิธีอุปัชฌาย์ พร้อมกับ ใหญ่ วัชรเกียรติ บุญภักดี เพื่อนนักแสดงหนุ่มของ เคน ธีรเดช ที่ร่วมอุปสมบทในครั้งนี้ด้วย และหลังจากพิธีอุปัชฌาย์ เคน ธีรเดช ได้ฉายาทางธรรมว่า "ธีรวังโส" ซึ่งแปลว่า วงศ์แห่งผู้เป็นปราชญ์ ส่วน ใหญ่ วัชรเกีัยรติ ได้รับฉายา "กิตติวังโส" แปลว่า ตระกูลผู้มีชื่อเสียง

โดยหลังจากเสร็จสิ้นพิธีอุปสมบทแล้ว พระธีรวังโส จะเดินทางไปปฏิบัติธรรมที่ วัดป่าในเขาใหญ่ และจะลาสิกขาบทในวันที่ 25 ธันวาคมนี้

 

ภาพบรรยากาศพิธีอุปสมบท เคน ธีรเดช

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ เคน ธีรเดช บวชแล้ว! ได้ฉายา ธีรวังโส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook