ชายมีอาการทางประสาท ผูกคอตัวเองดับ

ชายมีอาการทางประสาท ผูกคอตัวเองดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.สมาน เสมี สารวัตรเวร สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตผูกคอตายภายในบ้าน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ร่วมกตัญญู และแพทย์โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ ในที่เกิดเหตุภายในซอย รังสิต-นครนายก 47 หมู่บ้าน ศรีประจักษ์ เป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น เลขที่ 40/107 ม.6 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ภายในบ้าน พบ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น สีดำ ผูกคออยู่บริเวณใต้บันได ทราบชื่อต่อมาคือ นายชัยชนะ เทพหนู อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 ม.2 ต.นาขยาด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

จากการสอบถามนาง สำราญ เทพหนู อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นมารดาของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ลูกชายของตนมีอาการทางประสาท จนต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาลศรีธัญญา เป็นประจำ ล่าสุด หมอนัดไปตรวจที่โรงพยาบาล เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน และบอกกับตนว่า ลูกชายอาการดีขึ้นมาก และให้ยากลับมากินที่บ้าน จนมาวันนี้ตนได้ออกไปทำงานที่ บริษัท ไอ อาร์ ซี ตอนบ่าย 2 โมงและกับจากทำงานมาเวลา 23.30 น. ก็มาพบลูกชายผูกคอตายดังกล่าว

นางสำราญ ให้การกับตำรวจว่า ลูกชายมีอาการทางประสาทชอบคิดฆ่าตัวตายเป็นประจำ จนต้องพาไปรักษาที่ โรงพยาบาลศรีธัญญา และไม่ติดใจสาเหตุการตายของลูกชายดังกล่าว ทางด้าน พ.ต.ท.สมาน เสมี ได้ให้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญูญู พิมพ์ลายนิ้วมือผู้เสียชีวิตและนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต ชันสูตรการเสียชีวิต ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook