เมย์ รับ อั้ม ปรึกษา เรื่อง โน้ต ถี่

เมย์ รับ อั้ม ปรึกษา เรื่อง โน้ต ถี่

เมย์ รับ อั้ม ปรึกษา เรื่อง โน้ต ถี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาวเมย์ เฟื่องอารมย์ เผย เพื่อนสาวสุดฮอตอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ โทรปรึกษาตนเรื่อง ที่ห่างกับหวานใจไฮโซ ‘โน้ต’วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ด้วยการประกาศตัวเป็นโสดของสาว อั้มไปเมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมกับรับกดดันถูกถามเรื่องแต่งบ่อยๆ

"เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน ที่อาจมีกระทบกระทั่งกันบ้าง อย่างเมื่อวาน (6 ธ.ค.) ที่เลี้ยงวันเกิดอั้ม โน้ตก็มาด้วย เรื่องแบบนี้ตนไม่อยากยุ่งเท่าไหร่ เป็นธรรมดาของคนคบกัน อาจมีช่วงที่คุยกันไม่ลงตัว อั้ม โทรมาปรึกษา ปรับทุกข์ทุกวัน ด้วยความที่อั้มเป็นคนติดเพื่อน ขี้เหงา เวลาติดใคร ก็จะติดคนนั้นเลย อย่างช่วงที่เขามีปัญหา อั้มโทรหาเมย์ทุกวันเลย ตื่นเช้ามาก็โทร ดึกๆ ตี 2 ตี 3 ก็โทร มาคุยกันตลอด อย่างตอนที่ เมย์ ไปจัดรายการวิทยุ อั้มยังส่งบีบีมาหา เหมือนเป็นแฟนคลับเมย์คนหนึ่ง"

อั้ม-โน้ต คืนดีกันแล้วเหรอ "ไม่รู้เหมือนกัน ลุ้นอยู่ เหมือนกัน หวังว่าจะคืนดีกัน เป็นเพื่อนก็ทำหน้าที่ได้แค่ให้กำลังใจ และให้คำปรึกษา ถ้าดีกันก็ดีใจด้วย แต่ถ้าไม่คืนดีก็ไม่เป็นไร สวยเลือก ได้อยู่แล้ว"

เรื่องฤกษ์แต่งงานกับหนุ่ม กรรชัย " ปีหน้ายังไม่รู้เหมือนกันว่า จะแต่งหรือเปล่า ช่วงนี้ต่างคนต่างงานเยอะทั้งคู่ แต่ถ้าช้ามากๆ เลยปีหน้าไปแล้วไม่ไหวนะ คงต้องเอาคานขึ้นมาดีกว่า ไม่แต่งแล้ว แต่ทั้งหมดที่พูดไปแบบนี้ก็พูดเล่น เพราะระหว่างเรา 2 คน มีความรักและความเข้าใจกันอยู่แล้ว จริงๆ เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องที่แค่ประกาศให้คนรู้เท่านั้น ให้สังคมได้รับรู้ แต่ถามกันเยอะๆ ก็กดดันเหมือนกันว่าคนคาดหวังกับเราเยอะ แต่เรา 2 คนเข้าใจกันดีแค่นี้น่าจะพอ พี่หนุ่มเองก็กดดันเหมือนกันคนถามตลอด ส่วนปีนี้ยังไม่ได้แต่งไม่เป็นไรนะ แค่
เกรงใจผู้ใหญ่มากกว่าค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook