ดับปริศนา! สาวแคทดี้ถูกยิงดับริมถนน

ดับปริศนา! สาวแคทดี้ถูกยิงดับริมถนน

ดับปริศนา! สาวแคทดี้ถูกยิงดับริมถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า พบศพผู้หญิงเสียชีวิตอยู่ใกล้กับสนามกอล์ฟ ถนนบ้านพารา-บ้านป่าคลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานงานกับมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนสายบ้านพารา-บ้านป่าคลอก ห่างจากสนามกอล์ฟมิชชั่นฮิลล์ 200 เมตร พบศพหญิงสาวที่ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ น.ส.อมรรัตน์ เพชรตรง อายุ 26 ปี สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว ทับด้วยเสื้อแขนยาวสีขาว สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน นอนหงายจมกองเลือด ใกล้เคียงพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีดำ-แดง ล้มคว่ำอยู่ และบริเวณท้ายทอยด้านขวาพบรูคล้ายรอยกระสุนปืนขนาด .22 มม. ทะลุผ่านกกหูด้านซ้าย 1 รู ที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนแต่อย่างใด พบรอยรถจักรยานยนต์ล้มไปกับถนนเล็กน้อย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ผู้ตายเป็นแคทดี้ในสนามกอล์ฟมิชชั่นฮิลล์ ได้เช่าห้องพักไม่มีเลขที่ใกล้กับสนามกอล์ฟ โดยอาศัยอยู่เพียงคนเดียว ซึ่งผู้ตายเป็นคนที่หน้าตาและรูปร่างดี และยังอายุน้อย จึงมักมีลูกค้าหลายคนมาติดพัน ก่อนเกิดเหตุมีพยานเห็นผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปทำงานตามปกติ เมื่อขับขี่มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้มีชายฉกรรจ์ขี่รถจักรยานยนต์มาประกบข้าง พร้อมกับเรียกให้จอด จากนั้นทั้งสองฝ่ายพูดคุยกันสักพัก หลังจากนั้นก็ไม่ผู้ใดในบริเวณใกล้เคียงสนใจเหตุการณ์อีก เนื่องจากคิดว่าผู้ตายรู้จักกับชายฉกรรจ์คนดังกล่าว จนกระทั่งมาพบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ริมทางแล้ว โดยชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงไม่มีใครได้ยินเสียงปืน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จึงส่งมอบศพทำการชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook