ตำรวจคลั่ง! ทำพิธีไล่ผีให้ลูก-เมีย หน้าโรงพัก

ตำรวจคลั่ง! ทำพิธีไล่ผีให้ลูก-เมีย หน้าโรงพัก

ตำรวจคลั่ง! ทำพิธีไล่ผีให้ลูก-เมีย หน้าโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.เมืองสระบุรี พบชายคนหนึ่งถือมีดยาวขนาด 10 นิ้ว พร้อมด้วยองค์พระพุทธรูปบูชาขนาดหน้าตัก 5 นิ้ว และมีพระแขวนที่คอประมาณ 20 องค์ นั่งอยู่บริเวณหน้าสถานที่ตำรวจ วานนี้ (5 ธ.ค.)

โดยชายคนดังกล่าวที่ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ ด.ต.สฤษดิ์ แก่นตาเนียม ได้ใช้องค์พระบูชาและมีดวางบนศีรษะของหญิงวัยกลางคน อุ้มเด็กชาวอายุราว 2 ขวบไว้บนตัก ที่ทราบในเวลาต่อมาว่าทั้งสองคือภรรยาและลูกชายของชายคนดังกล่าว โดยแกว่งมีดไปมาและทำพิธีกรรมไสยศาสตร์บางอย่างอยู่บริเวณใต้ต้นไม้หน้าโรงพัก บรรดาไทยมุงต่างเร่เข้ามาดูกันมากมาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปเกลี้ยกล่อมให้วางมีดและปล่อยตัวเด็กและผู้หญิง แต่ชายคนดังกล่าวกลับเกิดอาการเครียด พูดพร่ำเพ้อต่างๆ นานา ว่า "กูเป็นตำรวจ" หรือ "กูโดนของ ถูกผีเข้า" และทำพิธีต่อไป โดยโกยทรายบริเวณพื้นมาเป่าเศษ โดยที่ผู้หญิงกับเด็กดังกล่าวไม่ได้แสดงอาการหวาดกลัวหรือตกใจแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ฯ จึงต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อนอยู่สักพัก ต่อมาชายคนดังกล่าวได้เผลอตัวเดินไปโกยทรายที่อยู่ห่างออกไปจากตัวผู้หญิงและเด็ก เจ้าหน้าที่ฯ จึงรีบเข้าสกัดและจับชายดังกล่าวใส่กุญแม่มือในทันที และได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ภายในโรงพัก โดยชายคนดังกล่าวมีการคลุ้มคลั่ง ส่งเสียงตะโกน และโวยวายลั่นโรงพัก ก่อนจะสงบลงในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ชายคนดังกล่าว เป็นตำรวจกองปราบบวชเพิ่งสึกออกมาได้ประมาณ 2 เดือน มีอาการพร่ำเพ้อว่าตนถูกผีเข้าสิงร่างกาย อ้างว่าถูกผู้หญิงคนหนึ่งทำคุณไสยจากเขมรใส่ตน หากใครเข้าใกล้ตนก็จะถูกสิงตามไปด้วย ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกลับมาจาก จ.สกลนคร และแวะมาที่สภ.สระบุรี โดยบอกว่าผีเข้าตนอีกแล้ว ต้องมาทำพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ฯ จึงให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook