เวย์เผยนานาผ่าซีสต์ดีขึ้นพร้อมมีลูกปี54

เวย์เผยนานาผ่าซีสต์ดีขึ้นพร้อมมีลูกปี54

เวย์เผยนานาผ่าซีสต์ดีขึ้นพร้อมมีลูกปี54
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดูแลเมียรักไม่ห่าง นักร้องหนุ่มฮิปฮอป เวย์ ไทเทเนียม ที่หลังจาก ภรรยาสาว ผ่าตัดซีสต์ในรังไข่ และเกือบหายเป็นปกติดีแล้ว พร้อมกับขานรับ พร้อมเป็นพ่อคนแล้ว รอแต่ว่าจะมาเมื่อไหร่ หนุ่มเวย์ ยังบอกอีกว่า ปีใหม่คงอดพาภรรยาสาวไปเคาท์ดาวน์ที่ไหน เพราะติดงาน

"ก็เป็นการผ่าตัดที่เป็นปกติ ที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงครับ ผ่าตัดเสร็จ ก็โอเคครับ" ดูแลยังไงบ้าง " ก็ถามเค้าเป็นไงบ้างไม่ให้เค้ายกไรหนักๆ ไม่ให้เค้าใส่ส้นสูง แต่ก็ห้ามไม่ได้ เค้าทำงานนะครับ" เราต้องดูแลให้ทานอะไรพิเศษไหม "ออ ก็
กินวิตามินทุกวันอยู่แล้วครับ ทุกเช้า"

เห็นนานาบอกว่า ผ่าตัดเสร็จ ก็พร้อมมีลูกแล้ว "ครับ ก็รอพร้อมนะครับ" ตอนนี้
คุมหรือว่าปล่อย "ปล่อยธรรมชาติ ก็มาเมื่อไหร่ ก็เมื่อนั้น" กังวลกับสุขภาพนานาไหม จะมีลูกยาก "ไม่ขนาดนั้น หมอบอกแล้วว่า มีได้ คือ ผ่าตัดเสร็จแล้ว มันก็ง่ายขึ้นนะครับ" ตอนนี้ก็รู้สึกพร้อมจะเป็นพ่อคนแล้ว "ครับ นานแล้วครับ"
อยากได้ผู้หญิง-ผู้ชาย "แล้วแต่ ผู้หญิงก็ได้ผู้ชายก็ดีครับ" สักกี่คนดี "คนเดียวก่อน"

หายแล้ว จะพาไปฮันนีมูนรอบ 2 ไหม "มันไม่ได้แบบว่า ไปฮันนีมูนมาแล้วจะได้ ก็ต้องปล่อยไปธรรมชาติ" ปีใหม่แพลนไปไหนกันไหม "ทำงานนะผมทำงาน ต้องหลังปีใหม่" เวย์กับนานา มีงานเยอะ มันมีอุปสรรคต่อการมีลูกไหม "ไม่นะครับ เราทำงานก็เจอกันทุกคืนนอกจากไปต่างจังหวัด" เพื่อนๆ ลุ้นไหม " ครับ มีบ้าง" กดดันไหม "กดดันเวลาโดนสัมภาษณ์นะครับ ว่าจริงๆ ก็ไม่ได้เป็นเรื่องอะไร ก็เป็นธรรมชาตินะครับ แล้วก็ เค้ามาเราก็ยินดีต้อนรับครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook