ฟุตซอลหญิงเต็มสูบบุกสเปนชิงแชมป์โลก2010

ฟุตซอลหญิงเต็มสูบบุกสเปนชิงแชมป์โลก2010

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"บิ๊กเปี๊ยก" นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประธานในการแถลงข่าวพร้อมด้วย คุณศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ผู้จัดการทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ร่วมในงาน ณ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

นายองอาจ กล่าวว่า ยินดีที่ฟุตซอลหญิง ได้เข้าร่วมรายการชิงแชมป์โลกในปีนี้ เพื่อทำให้เป็นการเพิ่มประสบการณ์ให้กับทีมนักฟุตซอลหญิงของไทย จะได้พัฒนาทีมให้สู้ทีมในทวีปเอเซียได้ และขอให้ทีมฟุตซอลหญิงประสบความสำเร็จจากการแข่งขันในครั้งนี้ และคุณศิริวรรณ ยังพูดถึงการเตรียมทีมว่า การแข่งขันในครั้งนี้ เราได้คัดเลือกนักกีฬาฟุตซอลจากลีกในประเทศของเรา และจากการที่เข้าร่วมเล่นในรายการนี้ เราหวังพัฒนาทีมให้ติดอันดับในทวีปเอเชีย หวังว่าการที่ได้เข้าร่วมรายการชิงแชมป์โลกที่สเปน นี้ ทีมฟุตซอลไทย จะเข้าถึงรอบสี่ทีมสุดท้าย และจะนำประสบการณ์ในรายการนี้ เพื่อเตรียมทีมสู้ศึก เอเชียน อินดอร์เกมส์ ในปีหน้า ต่อไป

สำหรับทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย อยู่ใน สาย เอ ร่วมกับ บราซิล โปรตุเกส เวเนซุเอลา และไทย ส่วนการเตรียมทีมฟุตซอลหญิง ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ได้มอบเงินสนับสนุนแก่ทีม เป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook