ตะครุบ!แท็กซี่ หลังชักมีดจี้เพื่อนร่วมอาชีพ

ตะครุบ!แท็กซี่ หลังชักมีดจี้เพื่อนร่วมอาชีพ

ตะครุบ!แท็กซี่ หลังชักมีดจี้เพื่อนร่วมอาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเฟอร์แท็กซี่ ถูกตร.ตามจับได้ทันควัน หลังออกจี้ชิงทรัพย์เพื่อนร่วมอาชีพเดียวกัน อ้างต้องการเงินไปใช้หนี้ค่าเช่ารถ

เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา(1ธ.ค.53)เจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.วังทองหลาง กำลังปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจตราพื้นที่อยู่ภายในซอยลาดพร้าว 114 รับแจ้งเกิดจี้ชิงทรัพย์และคนร้ายหลบหนีไปในซอยดังกล่าว จึงวิทยุสกัดจับ ต่อมา เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายอภิพู เรืองรุง อายุ 42 ปี ไว้ได้บริเวณลานจอดรถแห่งหนึ่งในซอยดังกล่าว พร้อมของกลางอาวุธมีดทำ จำนวน 1 เล่ม เงินสดจำนวน 1,200 บาท โดยให้นายณรงค์ จันทรพิทักษ์ อายุ 37 ปี โชเฟอร์รถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าอัลติส ผู้เสียหายมาชี้ตัว

จากการสอบสวนนายณรงค์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายอภิพู ได้โบกรถตนจากบริเวณปากซอยรามคำแหง 53 ให้มาส่งที่ซอยรามคำแหง 112 ก่อนที่เจ้าตัวจะขึ้นมานั่งที่เบาะหลังฝั่งเดียวกันตน เมื่อตนขับมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ นายอภิพูก็ชักมีดขึ้นมาจี้ตนพร้อมขู่ว่า มีเงินเท่าไหร่ให้เอามาให้หมด ด้วยความกลัวจึงเอาเงินในตัวให้ไปทั้งหมด 1,200 บาท จากนั้นก็เปิดประตูลงจากรถแล้วรีบวิ่งหลบหนีไป ตนจึงรีบตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในละแวกนั้น จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกับชาวบ้านจะช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้ดังกล่าว

นายอภิพูให้การรับสารภาพว่า ปกติตนทำอาชีพขับแท็กซี่เช่นเดียวกัน ช่วงหลังไม่ค่อยจะมีผู้โดยสารขึ้นรถจึงหาเงินไม่ได้ ทำให้ติดค่าเช่าเจ้าของอู่แท็กซี่มานาน 1 สัปดาห์แล้ว และเจ้าของอู่ก็จะไม่ยอมให้เช่ารถแท็กซี่อีก จึงตัดสินใจออกมาจี้แท็กซี่เพื่อหาเงินไปใช้หนี้ค่าเช่า โดยที่ไม่ตั้งใจจะทำร้ายร่างกายโชเฟอร์แท็กซี่ด้วยกันจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายอภิพู ส่งให้ สน.วังทองหลาง ทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook