นายกฯเปิดงานแผ่นดินของเราปชช.แน่น

นายกฯเปิดงานแผ่นดินของเราปชช.แน่น

นายกฯเปิดงานแผ่นดินของเราปชช.แน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงานเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวโรกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา 5 ธันวาคม ขณะที่ภายในงานเต็มไปด้วยประชาชนจากทุกภาคส่วน รวมไปถึงสื่อมวลชนทุกแขนง ต่างให้ความสนใจหลั่งไหลเข้ามาร่วมงานกันอย่างคึกคัก นอกจากนี้บรรดากิจกรรมจากกระทรวงต่างๆ และหน่วยงานที่เข้าร่วม ต่างพร้อมกันเปิดให้บริการแก่ประชาชนเข้าชมแล้ว ในส่วนของมาตรการการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ได้มีการจัดกำลังดูแลตามจุดต่างๆ อย่างเข้มงวด อย่างไรก็ตามภายหลังการเปิดพิธีจะมีการแสดงมหกรรมกลองมงคล 4 ภาค และการแสดงคอนเสิร์ตเพื่อพ่อ จากศิลปินค่ายจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ซึ่งในการจัดงานดังกล่าว ประชาชนสามารถเดินทางมาร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 9 ธ.ค.


ภายหลังจากที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดพิธีงานเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวโรกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา 5 ธันวาคม เสร็จสิ้นลง ประชาชนจากทุกภาคส่วน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างให้ความสนใจกันอย่างคึกคัก กับการแสดงทางศิลปวัฒนธรรม ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมไปถึงการร่วมทำกิจกรรมของกระทรวง ทั้ง 20 กระทรวง และหน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชน การจัดแสดงนิทรรศการ การจัดแสดงพระราชกรณียกิจ พระบรมราโชวาท และจำหน่ายสินค้าโอทอป อาหาร และเครื่องดื่ม

นอกจากนี้ ประชาชนยังได้ร่วมลงนามถวายพระพร และถวายพานพุ่ม ในจุดที่เจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมไว้บริการให้ประชาชน ในส่วนของมาตรการการรักษาความปลอดภัยนั้น ภายในบริเวณงาน มีเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลรักษาความเรียบร้อยในทุกจุดอย่างเข้มงวด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการเปิดเส้นทางการสัญจร บนถนนอู่ทอง ถนนราชดำเนินนอก แยกพระลานพระราชวังดุสิต ไปจนถึงแยกมิสกวัน ถนนศรีอยุธยา ถนนลูกหลวง และถนนพิษณุโลก ในเวลา 24.00 น. เพื่อให้ประชาชนสัญจรได้ตามปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook