รวบกิ๊กรุ่นใหญ่ใจโหด!! จ้างฆ่าเมียหลวง

รวบกิ๊กรุ่นใหญ่ใจโหด!! จ้างฆ่าเมียหลวง

รวบกิ๊กรุ่นใหญ่ใจโหด!! จ้างฆ่าเมียหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ธ.ค.)  เจ้าหน้าตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาร่วมกันกระทำความผิดจ้างวานฆ่าผู้อื่น ประกอบด้วย นางอามร อัตโน อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาจ้างวานฆ่า นางมาลัย ศิริวัฒน์ อายุ 52 ปี ครูชำนาญการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด  นางทองสา ทองพัน อายุ 44 ปี ผู้รับจ้างชี้เป้า  นายสุข พูลทอง อายุ 44 ปี ผู้ติดต่อหามือปีน นายกฤษฎา เยี่ยมภายสงค์ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นมือปืน และ นายสมชาติ อ่อนแก้ว อายุ 23 ปี พร้อมของกลางปืนลูกซองยาว 1 กระบอก รถ จยย.ที่ใช้ก่อเหตุ 2 คัน

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 21 พ.ย. สภ.พนมไพร รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายในตลาดสดพนมไพร จ.ร้อยเอ็ด พบผู้บาดเจ็บพลเมืองดีได้นำร่างส่ง รพ.พนมไพรก่อนหน้าแล้วแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือนางมาลัย ศิริวัฒน์ อายุ 52 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ไหล่ซ้าย 1 นัดกระสุนแฉลบลงไปฝังอยู่ในหน้าอก

สาเหตุเจ้าหน้าที่ได้มุ่งเป้าการสังหารน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว ซึ่งสามีผู้ตายมีตำแหน่งเป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดร้อยเอ็ด ไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่ง และเคยมีเรื่องทะเลาะและมีปากเสียงกับผู้ตายมาแล้วครั้งหนึ่ง เรื่องดังกล่าวถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ และเป็นที่สนใจของประชาชนเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เร่งสอบสวนจนกระทั่ง วันที่ 30 พ.ย.- 1 ธ.ค.2553 จึงสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ยกแก๊ง โดยมี นางอามร ซึ่งเป็นแม่หม้ายและเป็นผู้จ้างวานได้มีความสัมพันธ์ทางชู้สาวกับสามีผู้ตายจนมีปากเสียงทะเลาะกันหลายครั้ง จึงได้วางแผนฆ่าโดยบีบให้นางทองสา ซึ่งเป็นลูกหนี้อยู่ 90,000 บาทให้หามือปืนให้และจะพิจารณาโละหนี้ทั้งหมดให้ แต่ถ้าไม่ได้จะบวกดอกเบี้ยเท่าตัว จากนั้นจึงได้ติดต่อให้โดยมือปืนรับจ้างคิดค่าหัวครั้งนี้ 250,000 บาท 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook