ปู ปลื้มเพื่อนดาราร่วมเปิด Chic-Station

ปู ปลื้มเพื่อนดาราร่วมเปิด Chic-Station

ปู ปลื้มเพื่อนดาราร่วมเปิด Chic-Station
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือฤกษ์ดี จัดงาน Grand Opening Chic-Station By Poo Mantana ร้านขายชุดเดรสสวยหรู ของ ปู มัณฑนา หิมะทองคำ ที่มีสามีสุดที่รัก หาญส์ หิมะทองคำ เป็นโต้โผใหญ่ ในการเนรมิตลานกิจกรรม Parklane Ekkamai ใน
ซอยสุขุมวิท 63 จัดงานเปิดร้านอย่างยิ่งใหญ่ ที่นอกจากจะเปิดตัวเจ้าของร้าน ด้วยขบวนรถเดมเลอร์โบราณ ที่มีทั้งเปิดประทุนและไม่เปิด ราคาหลายสิบล้านบาทแล้ว ภายในงาน ยังแจกของชำร่วย และจับสลากแจก กิ๊ฟวอยเชอร์ จากร้านต่าง ๆ ภายใน Park Lane Ekamai กว่า 10 ร้านค้า และร้านอาหารในเครือ บัดดี้ กรุ๊ป ให้กับพี่ๆ น้องๆ นักข่าวอย่างอลังการงานสร้างเลยทีเดียว โดยเฉพาะ เพชร บิวตี้เจมส์ จาก คุณสุรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล ที่นำแหวนเพชร มาเป็นรางวัลใหญ่ ให้กับนักข่าวด้วย ว้าว...ๆๆๆ


งานนี้ ยังได้รับเกียรติจาก คุณสยาม-คุณสยม และคุณนุสรา สังวริบุตร มาเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยพี่ๆ น้องๆดารานักแสดง ที่ยกขบวนมาร่วมแสดงความยินดี ด้วยกระเช้า และดอกไม้ช่อโตอย่างคับคั่ง อาทิ ชมพู่ อารยา, นก อุษณีย์,เอมมี่ มรกต, ต๊อด ปิติ, เมี่ยง อติมา, เปิ้ล ภารดี, ปลา ปาลิตา, เจี๊ยบ ชมพูนุช, ทับทิม อัญรินทร์, อ้วน รังสิต, อ๋อย จันทนี,ส้ม ธัญสินี, เชน ณัฐวัฒน์, เมย์ มาริสา ฮอน รวมทั้งน้องๆ จาก แทนกาย ยูไนเต็ด นำทีมโดย เฟิร์น ฐิตินันท์, ลิช่า อาทิตรา,แพทตี้ พิมพาภรณ์, ตรี-นันทรัตน์ เชาวราษฎร์ และน้องไบเบิ้ล ที่ควงคุณพ่อ มาโชว์ลูกคอแบบน่ารัก ๆ สไตล์พ่อลูก ที่ใครเห็นแล้ว ต้องอมยิ้ม ตบท้ายด้วยยอดเงิน จากการจำหน่ายเสื้อภายในร้านวันงาน 50% จำนวน 100,000 บาท โดยมี คุณออน ชิชญาสุ์ กรรณสูต ตัวแทนจากช่อง 7 สี เป็นผู้รับมอบเข้าโครงการ 7 สีช่วยชาวบ้าน เพื่อนำไปช่วยเหลือสังคมต่อไป

.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook