นร.USA บุกจับตัวประกัน ล่าสุดปล่อยแล้ว 5

นร.USA บุกจับตัวประกัน ล่าสุดปล่อยแล้ว 5

นร.USA บุกจับตัวประกัน ล่าสุดปล่อยแล้ว 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตำรวจเมืองมาริแนตต์ รัฐวิสคอนซิน ของสหรัฐฯ แจ้งถึงสถานการณ์ที่ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ อาจารย์ 1 คน และนักเรียน 23 คน ว่า ได้ปล่อยตัวประกันออกมาแล้ว 5 คน และยังไม่มีการแจ้งถึงผู้ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งให้ครอบครัวผู้ก่อเหตุทราบแล้ว

ด้าน ผู้บัญชาการตำรวจ เจฟฟรีย์ สคอริค ได้เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุดังกล่าว ได้ปล่อยตัวประกันออกมา 5 คน และยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยว่า ยังไม่มีเสียงปืนดังขึ้นแม้แต่นัดเดียว และทางตำรวจได้ติดต่อ กับครอบครัวของนักเรียนที่ก่อเหตุแล้วเช่นกัน เพียงแต่ยังไม่ทราบเหตุจูงใจของการก่อเหตุครั้งนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยด้วยว่า ผู้ต้องสงสัยซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ แต่เป็นนักเรียนคนหนึ่งของโรงเรียนแห่งนี้ ได้เข้าไปในห้องเรียนในช่วงกำลังเลิกเรียน ก่อนที่จะจับนักเรียนเป็นตัวประกัน โดยที่ทางตำรวจได้พยายามเกลี้ยกล่อม
ให้คนร้ายยอมมอบตัว พร้อมกับซักถามพ่อแม่ของผู้ต้องสงสัย เพื่อหาเหตุจูงใจ แต่จากการประเมินในเบื้องต้นผู้ต้องสงสัยลงมือเพียงลำพัง

โรงเรียนมาริแนตต์นี้ ตั้งอยู่ห่างไปทางเหนือของ กรีน เบย์ ประมาณ 80 กิโลเมตร และอยู่บริเวณพรมแดนติดกับ อัปเปอร์ เพนินซูล่า ของรัฐมิชิกแกน และมีนักเรียนประมาณ 800 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook