หมิงแจงควงหนุ่มลอยกระทงชื่อต่อคบ6ด.

หมิงแจงควงหนุ่มลอยกระทงชื่อต่อคบ6ด.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
'หมิง ชาลิสา' แจง ควงหนุ่ม ลอยกระทง ชื่อ 'ต่อ' คบ 6 เดือน ปัด เป็นเสี่ย อายุห่าง 4 ปี-แม่ปลื้ม
ยอมออกมาเปิดใจแล้วว่า กำลังคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการอยู่จริงๆ สำหรับสาวหมิง - ชาลิสา แต่งานนี้เจ้าตัวคอนเฟิร์มว่าไม่ได้เป็นป๋าหรืออาเสี่ยที่ไหน แต่เป็นหนุ่มรุ่นพี่นามว่า ต่อ ที่อายุห่างกันแค่ 4 ปีเท่านั้น แถมงานนี้ที่บ้านยังเปิดไฟเขียวอ้าแขนรับอีกต่างหาก ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าสาวหมิง ไปเป็นมือที่ 3 ฉกหนุ่มต่อมาจากอกคนอื่นนั้นเจ้าตัว ก็ปฏิเสธพร้อมยืนยันว่า คบกันอยู่แค่ 2 คน ไม่ได้ไปฉกของใครมาแน่นอน

ลอยกระทงที่ผ่านมาไปลอยกับใคร
"เป็นเพื่อนๆ รุ่นพี่ที่รู้จักกันมา ได้สักพักนึงแล้วค่ะ เพิ่งมาได้พูดคุยกันเมื่อหลายเดือนก่อน (เป็นแฟน) ก็คบกัน ดูๆกันอยู่ค่ะ (ชื่ออะไร) ชื่อพี่ต่อค่ะ คบมานานหรือยัง) ก็ประมาณ 5-6 เดือน ค่ะ ( ไปรู้จักกันได้ยังไง) คือพี่เขาเป็นญาติของรุ่นพี่ที่สนิทกันค่ะ "

คุณแม่ไฟเขียวไหม
" คุณแม่ก็โอเคนะคะ คุณแม่ก็เห็นว่าเราโตแล้วก็มองเราไปพร้อมๆ กับพี่เขาค่ะ (เรียกว่าแฟนได้หรือยัง) เรียกได้ไหมหรอคะ ก็คุยอยู่คนเดียว คบอยู่คนเดียวค่ะตอนนี้ (ประทับใจเขาตรงไหน) พี่เขาเป็นคนน่ารักนะคะ ใจดี เป็นคนที่อยู่ด้วยกันแล้วสนุก ก็เลยรู้สึกแฮปปี้ที่จะลองศึกษาดูใจกัน (ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย) ก็บ่อยนะคะ (คุณแม่ไปด้วยบ่อยไหม) คุณแม่ไปด้วยก็บ่อยเหมือนกัน"

คุณแม่ก็อนุญาตให้ไปไหนด้วยกัน 2 คน
" คุณแม่ก็อนุญาตค่ะ แต่ก็เหมือนดูอยู่ห่างๆ มากกว่าค่ะ "

มีข่าวว่าเราคบอยู่กับเสี่ย
" ไม่ได้เป็นเสี่ยค่ะ พี่เขาอายุเยอะกว่าเราประมาณ 4 ปี "

มีข่าวว่าเขามีเจ้าของอยู่แล้ว แล้วพอไปต่างประเทศ กับเราแล้วเขาก็เลิกกับแฟน
" ไม่จริงเลยค่ะ เพราะว่าหมิงกับพี่เขาก่อนที่จะไปเมืองนอก เราก็ได้ทำความรู้จักกันมาพักนึงแล้ว แล้วก็มีการไปด้วยกันแล้วก็ไม่ได้มีผลกระทบต่อใครและคบกันอยู่ 2 คน ไม่มีบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยว "

เรียกว่าตอนที่คบกับหมิงเขาก็เคลียร์ตัวเองแล้ว
" ค่ะ ใช่ค่ะ"

รู้สึกยังไงกับข่าวที่ออกมาแบบนี้
" คือตอนนี้หมิง มองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา พอเราลองไปคบใครมันก็มีหลายประเด็นที่จะทำให้เราเกิดเป็นข่าวขึ้นมาได้ หมิงก็ถือว่าเราก็มองตามความเป็นจริงอยู่กับความเป็นจริงที่เราเป็นอยู่ค่ะ"

ได้คุยเรื่องข่าวกับพี่เขาไหม
" คุยค่ะ เราทั้ง 2 คนก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องข่าวนี้เลยค่ะ เราก็อยู่กันอย่างสบายใจบริสุทธิ์ใจและเปิดเผย ที่ผ่านมาที่รู้จักกันมาไปไหนมาไหนเปิดเผยตลอดทั้งที่บ้านหมิง พี่เขาก็มารู้จักทางบ้านแล้ว หมิงก็เลยรู้สึกว่ามันก็มั่นใจในระดับหนึ่ง"

เราได้มีโอกาสรู้จักกับครอบครัวพี่เขาบ้างหรือยัง
" ก็รู้จักแล้วค่ะ ครอบครัวพี่เขาก็น่ารักดีค่ะ"

พี่เขาทำงานอะไร
" พี่เขาทำงานอยู่สายการเมืองค่ะ (เป็นนักการเมือง) ก็แนวๆสายการเมืองค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook