ตร.สเกตช์ภาพผู้ร่วมขบวนการทิ้งซากทารก

ตร.สเกตช์ภาพผู้ร่วมขบวนการทิ้งซากทารก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.เมธี รักพันธุ์ ผกก.สน.วัดพระยาไกร เปิดเผยความคืบหน้าว่า ตน ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ดิลก รื่นเนตร สว.สส. พร้อมด้วย ร.ต.อ.ขวัญชัย แป้นมณฑา รอง สว.สส. เดินทางไปควบคุมตัว นายสุเทพ ชะบางบอน อายุ 46 ปี สัปเหร่อวัดไผ่เงิน ที่ วัดไผ่เงิน ไปทำการสเกตช์ภาพ ผู้ต้องสงสัยที่เป็นคนว่าจ้างให้นำศพทารกมาทิ้ง ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย ผู้ต้องสงสัยรายแรก เป็นชาย อายุราว 30 ปี รูปร่าง สูง 170 ซ.ม. ผิวดำแดง ผมรองทรง โดยชายดังกล่าว เป็นผู้ขี่ รถ จยย. ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง นำซากทารกมาให้ ส่วนอีกรายเป็นหญิงไม่ทราบชื่อ อายุ 25-30 ปี รูปร่าง สูง 160 ซ.ม. ผมยาวถึงกลางหลัง ผิวดำแดง โดยหญิงดังกล่าวเดินเอาซากทารกมาให้ โดย นายสุเทพ ให้การว่า ได้ค่าจ้างศพละ 200 บาท ที่ผ่านมาทั้งคู่ นำซากทารกมาให้แล้ว จำนวน 11 ศพ เป็นเงิน 2200 บาท

พร้อมระบุว่า ขณะนี้ ทั้งคู่ยังเป็นเพียงผู้ต้องสงสัยเท่านั้น จึงยังไม่สามารถเผยแพร่ภาพต่อสื่อมวลชนได้ โดยได้สั่งให้พนักงานสอบสวน เร่งรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อในวันนี้ (30 พ.ย.) จะได้นำภาพสเกตช์ ทั้ง 2 ภาพ ไปขออนุมัติหมายจับ จากศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหา "ร่วมกันทำลาย ซ่อนเร้นพยานหลักฐานใน การกระทำผิด เพื่อจะช่วยผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษ และจะได้เร่ง
ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนบรรยากาศในวัดไผ่เงิน ยังมีประชาชนทยอยกันเข้ามากราบไหว้ นำของมาเซ่นดวงวิญญาณทารก ทั้ง 2002 ดวง อย่างไม่ขาดสาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook