เหนือเมฆ! โจรงัดบ้านแอร์ฯ สาว ฉกเซฟร้อยกิโล-หนีลอยนวล

เหนือเมฆ! โจรงัดบ้านแอร์ฯ สาว ฉกเซฟร้อยกิโล-หนีลอยนวล

เหนือเมฆ! โจรงัดบ้านแอร์ฯ สาว ฉกเซฟร้อยกิโล-หนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 พ.ย.) แอร์โฮสเตสสาว สายการบินไทย โร่แจ้งความกับตำรวจ หลังคนร้ายบุกเข้าไปลักตู้เซฟในบ้าน ได้ทรัพย์สินเงินทองไปกว่า 5 ล้านบาท

นางสาวปัญฑ์ชนิตร จรรยาไพศาล อายุ 29 ปี แอร์โฮสเตส สายการบินไทย เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ธรรมศาลา หลังจากถูกคนร้ายบุกเข้าบ้านไปขโมยตู้เซฟในหมู่บ้านกฤษฎานคร 18 เจ้าหน้าตำรวจรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พบประตูรั้วเหล็กทางเข้ามีร่องรอยถูกงัดและเปิดทิ้งไว้ โดยกระจกหน้าต่างหลังบ้าน ถูกทุบแตกทั้งบาน ภายในบ้านชั้นที่ 2 มีร่องรอยการถูกรื้นค้น พื้นบันไดพบพื้นไม้ปาร์เก้แตก โดยพบว่าตู้เซฟที่เก็บเอาไว้บนห้องแต่งตัวชั้น 2 ของบ้าน ถูกคนร้ายยกเอาไปทั้งหมด ภายในมีทรัพย์สินทั้งทองรูปพรรณ ทองคำแท่ง ธนบัตรสกุลไทยและเทศ มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

นางปัณฑ์ชนิตร ให้การว่า ปกติบ้านหลังดังกล่าวมีผู้อาศัยจำนวนหลายคน และติดสัญญาณกันขโมยเอาไว้ ก่อนเกิดเหตุครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัดตั้งแต่วันศุกร์ และเดินทางกลับมาถึงบ้านราว 5 ทุ่ม พบว่าประตูรั้วบ้านถูกเปิดทิ้งไว้ เมื่ตรวจสอบพบว่าตู้เซพจำนวน 2 ตู้ถูกขโมยหายไป คาดว่าคนร้ายน่าจะหวังเอาเพียงตู้เซฟทั้ง 2 ตู้ เพราะทรัพย์สินอื่นๆ เช่น พระพุทธรูปมีค่า นาฬิกาต่างๆ ยังคงอยู่ในสภาพปกติ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า คนร้ายมีจำนวนหลายคน เนื่องจากตู้เซฟมีน้ำหนักกว่า 100 กิโลกรัม จำเป็นต้องใช้กำลังเป็นจำนวนมาก คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นแก๊งค์ชาวต่างชาติ ซึ่งมักอาศัยการเช่นรถยนต์มาก่อเหตุ ก่อนส่งทรัพย์สินไปขายยังประเทศของตน ซึ่งทางฝ่ายสืบสวนจะเร่งติดตามตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้าน และเตรียมขยายผลจับกุมคนร้ายมาดำเนินต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook