ครูแหม่มลั่นคน "อำมหิต" นาธานจ่อแฉกลับ

ครูแหม่มลั่นคน "อำมหิต" นาธานจ่อแฉกลับ

ครูแหม่มลั่นคน "อำมหิต" นาธานจ่อแฉกลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวการปั้นเรื่องหลอกลวงชาวบ้านของ "นาธาน โอมาน" ยังคงดำเนินอย่างต่อเนื่อง หลังจากเมื่อปีที่แล้วนาธานได้รับฉายาว่าจอมลวงโลกกุเรื่องบอกว่าตัวเองได้รับการคัดเืลือกให้ไปแสดงหนังที่ฮอลลีวูด ตามด้วยการยืมเงินคนใกล้ชิดไม่ได้ยอมคืนอีกหลายรายกลายเป็นเรื่องฉาวขึ้นมา

ล่าสุด นางพิสมัย ศรีกระบุตร อายุ 47 ปี หรือนางแหม่ม ซึ่งเป็นแม่บุญธรรมของนาธานได้ ออกมาตัดความสัมพันธ์กับอดีตนักร้องหนุ่มผู้นี้ หลังทราบว่าได้หลอกลวงเอาเงินของ นางสิทธิพร โคตรอุดมพร อายุ 44 ปี หรือน้ามด ซึ่งเป็นน้าสะใภ้ของตนเองไปกว่า 700,000 บาท อ้างว่าจะนำไปลงทุนนำทัวร์ต่างประเทศ 20 ประเทศ โดยนางแหม่มเตรียมพาน้ามด เข้าแจ้งความดำเนินคดีนาธานฐานฉ้อโกงทรัพย์

ด้าน แม่บุญธรรม เปิดเผยว่า ตั้งแต่มีเรื่องรู้สึกสงสารและเข้าข้างตลอดมา ไม่ว่าใครจะว่านาธานไม่ดีนั้นไม่เคยเชื่อเลย จากนั้นได้พานาธานมาอยู่ที่เชียงคาน เพราะที่นี่มีญาติหลายคน จึงเอาไปฝากไว้กับน้ามด ซึ่งน้ามดรู้สึกสงสารเช่นเดียวกันคอยดูแลหาอาหารให้กินครบ 3 มื้อ จากนั้นนาธานมาชวนร่วมกันลงทุนทำรีสอร์ท และจะเปิดเป็นผับชื่อผับเร็กเก้ โดยบอกว่าจะไปหานายทุนนำเงินมาลงทุน แต่หาไม่ได้จนทำให้ต้องไปกู้ธนาคารออมสินมาสร้าง แต่นาธานไปอ้างว่ามีส่วนในการสร้าง

"รู้สึกเสียใจและอายมาก ไม่อยากเป็นข่าวอีกแต่เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ และสงสารน้าสะใภ้ ที่อุตส่าห์สงสารและไว้ใจ ต้องมาถูกโกงไปอย่างน่าเสียดาย นาธานเป็นคนอำมหิตมาก จึงขอตัดความเป็นแม่ลูกกัน เพราะรับไม่ได้กับที่นาธานมาทำกับผู้มีพระคุณของเรา เราปรารถนาดีต่อเขามาตลอด เสียใจมากที่นาธานตอบแทนความรักที่เรามอบให้ด้วยการมาหลอกลวงเช่นนี้ และอยากให้พ่อแม่ จริง ๆ ของนาธาน นำลูกไปปรึกษากับจิตแพทย์ เพื่อป้องกันไม่ให้มีใครถูกหลอกลวงอีก

น้ามด เผยทั้งน้ำตาว่า นาธานเป็นคนปากหวาน อัธยาศัยดีเป็นที่น่าเชื่อถือ ปกติที่บ้านอยู่กันอย่างพอเพียง ตามวิถีคนเชียงคานไม่สุรุ่ยสุร่าย จนกระทั่งนาธานมาบอกว่าให้มาลงทุนร่วมกัน ทำบริษัททัวร์ต่างประเทศ 20 ประเทศ โดยย้ำว่าอย่าไปบอกให้นางแหม่มรู้ ซึ่งนาธานจะขอบัตรเอทีเอ็มของตนไปกดเงินออกมาเองหลายครั้ง เนื่องจากตนกดบัตรเอทีเอ็มไม่เป็น จนกระทั่งเงินที่เก็บเล็กผสมน้อยจากการขายขนม หมดไปกว่า 100,000 บาท นอกจากนี้ยังหลอกให้ไปเปียแชร์ จำนองที่ดิน และเงินกู้นอกระบบ รวมแล้วเป็นเงิน 700,000 บาท จนครั้งสุดท้ายเมื่อไม่นานมานี้ ได้บอกให้ตนโอนเงินอีก 1,400 บาท ให้กับคุณก้อย โดยอ้างว่าเป็นผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ โดยอ้างว่าจะเซ็นสัญญากับบริษัททัวร์แล้ว และจะโอนเงิน 200,000 บาท กลับมาให้ตนเป็นก้อนแรก ตนหลงเชื่อจึงบอกให้ลูกชายไปโอนเงินให้ แต่รอจนถึงวันที่นาธานนัดหมาย กลับเงียบหายไป จึงนำเรื่องไปปรึกษานางแหม่มสงสัยว่าจะถูกหลอกแน่ เลยตัดสินใจให้ข่าวและจะไปแจ้งความที่ สภ.เชียงคาน

ทั้งนี้ ระหว่างที่นางสิทธิพร หรือน้ามด ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวโทรทัศน์ช่อง 3 สามารถติดต่อกับนาธานทางโทรศัพท์มือถือได้พอดี จึงเปิด เสียงให้ทุกคนได้ยิน โดยน้ามดพยายามพูดจาอ้อนวอนขอให้นาธาน คืนเงินทั้งหมดให้เพราะเดือดร้อนสิ้นเนื้อประดาตัวแล้ว ขณะที่นาธานพยายามบ่ายเบี่ยงว่าจะชดใช้เงินให้ และเตรียมออกมาแฉนางแหม่มกลับเช่นเดียวกัน จากนั้นได้ตัดบทอ้างว่าแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือใกล้หมดแล้ว และจะติดต่อกลับมาเรื่องชดใช้เงินคืนให้แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook