ขี้ยาคลั่ง!เผาบ้าน ก่อนปาหินไล่จนท.ดับเพลิง

ขี้ยาคลั่ง!เผาบ้าน ก่อนปาหินไล่จนท.ดับเพลิง

ขี้ยาคลั่ง!เผาบ้าน ก่อนปาหินไล่จนท.ดับเพลิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมาสารระเหยจุดไฟเผาบ้านร้าง เจ้าหน้าที่เร่งเข้าช่วยแต่กลับโดนหินปาไล่ ก่อนหายซ่าโดนฉีดน้ำอัดใส่หามส่งร.พ.   

สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งในเย็นวานนี้(27พ.ย.)มีเหตุเพลิงไหม้บ้านร้าง บริเวณแยกสัตหีบ ม.2 ต.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานไปยังเทศบาลเมืองสัตหีบ ขอรถดับเพลิง จำนวน 2 คัน พร้อมรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ร้าง 2 ชั้น โดยเพลิงได้กำลังโหมไหม้บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้มีชายคนหนึ่งกำลังสูดดมสารระเหย และมีอาการคลุ้มคลั่งอยู่ภายในบ้าน ทราบชื่อภายหลังคือ นายวีระศักดิ์ บุญเรือง อายุ 28 ปี โดยเจ้าหน้าที่พยายามเข้าช่วยเหลือเนื่องจากกลัวถูกไฟคลอก แต่กลับถูกท่อนไม้ ขวด หิน เหล็ก และสิ่งของปาเข้าใส่ ทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดับเพลิง และกู้ภัย ต้องหนีกันไปคนละทิศละทาง

หลังจากเจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้แล้ว พยายามเข้าช่วยเหลือ นายวีระศักดิ์ อีกครั้งแต่ก็ไม่สามารถเข้าถึงตัวได้ จึงตัดสินใจฉีดน้ำใส่เพื่อระงับเหตุ ก่อนจะนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

จากการสอบสวน นางเซี้ยม ฉัตรหิรัญ อายุ 63 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าว เปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าวได้ปล่อยร้างมาเป็นเวลานานหลายปี เนื่องจากทางราชการจะเวนคืนที่ดิน จึงได้ย้ายไปอยู่ที่อื่น ทำให้นายวีระศักดิ์ ซึ่งมีพฤติกรรมติดสารระเหย ใช้บ้านหลังดังกล่าวเป็นที่มั่วสุม ก่อนจะคลุ้มคลั่งและก่อเหตุจุดเพลิงเผาดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาหนุ่มคลุ้มคลั่งรายนี้ในข้อหา กระทำให้เกิดเพลิงไหม้ ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ก่อนนำเรื่องปรึกษาหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทำการรื้อถอนบ้านหลังดังกล่าว เนื่องจากอาจเป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่น

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ขี้ยาคลั่ง!เผาบ้าน ก่อนปาหินไล่จนท.ดับเพลิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook