โทโมะโอดฝึกกังฟูหนักปัดมาแทนฟิล์ม

โทโมะโอดฝึกกังฟูหนักปัดมาแทนฟิล์ม

โทโมะโอดฝึกกังฟูหนักปัดมาแทนฟิล์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ สำหรับนักร้องหนุ่มวง K–OTIC หนุ่ม โทโมะ-วิศว ไทยานนท์ ซึ่งถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในตัวละครตัวใหม่ ในหนังบางกอกกังฟู ซึ่งหลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์กันว่า เป็นบทที่แต่งเติมลงมาแทนนักร้องหนุ่มสุดฉาวอย่าง ฟิล์ม-รัฐภูมิ ที่ตัดทิ้งออกไป งานนี้หนุ่มโทโมะ ก็คอนเฟิร์มว่า ไม่ได้เข้ามาแทนใคร และเชื่อว่าแฟนคลับฟิล์มทุกคนจะเข้าใจแน่นอน

เป็นยังไงบ้างกับการแสดงเรื่องแรก "วันนี้ก็มาซ้อมกังฟูครับ เมื่อยขาเมื่อยแขนมาก ก็ขอบอกว่ายากมากครับ แต่ก็เต็มที่ครับ ก็เป็น
งานแสดงเรื่องแรกของโทโมะก็ตื่นเต้นมากครับ เพราะว่าไม่เคยผ่านงานด้านนี้มาก่อน ก็เรียนแอคติ้ง เรียนกังฟูเพิ่มเติม ก็จะทำให้ดีที่สุด" กดดันไหม เพราะว่าเราต้องร่วมแสดงกับนักแสดงมืออาชีพทั้งนั้นเลย "ก็กดดันนิดนึงครับ เพราะว่า พี่เขามีประสบการณ์เยอะ ทางด้านการแสดง ระดับมือโปรกันแล้วครับ ผมก็กลัวว่าจะเป็นตัวถ่วงพี่ๆ เขาหรือเปล่า แต่คงไม่หรอกครับ เพราะว่า โทโมะ ก็เรียนแอคติ้ง เรียนกังฟูมาเยอะแล้ว ก็พร้อมที่จะถ่ายแล้วครับ (ต้องมีอะไรที่ต้องเพิ่มเติมอีกไหม) ก็อาจจะต้องฝึกกังฟูอีกนิดนึงครับผม"

กับกระแสข่าวบางกลุ่มที่มองว่าเรามาแทน ฟิล์ม แล้วอาจจะมีบางกลุ่มที่ไม่เข้าใจและแอนตี้เรา "ก็ไม่ได้กลัวครับ อย่างที่พี่โด่งบอกครับว่า เป็นบทที่เพิ่มเข้ามาใหม่ ไม่ได้มาแทนฟิล์ม" พอเรามาเล่นหนังแล้วเพื่อนๆ ในวงว่า ยังไงกันบ้าง มีอิจฉาเราบ้างไหม "ไม่ครับ เพื่อนๆ ก็ยินดีด้วยครับ ก็บอกให้แสดงให้เต็มที่เลยครับ" แล้วเรื่องงานเพลงตอนนี้เป็นยังไงบ้าง " ก็ยังไม่ทิ้งครับ ก็ยังทำทุกอย่างเหมือนเดิมครับ ตอนนี้เตรียมทำอัลบั้ม 4 แล้วครับ ก็จะมีการเตรียมซ้อมเต้น เตรียมอัดเสียงแล้วครับ (แนวเพลงเป็นยังไง) ตอนนี้ทุกคนก็เร่งเข้าฟิตเนสครับ เพื่อให้ดูโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นครับ (จะได้เห็นกันเมื่อไหร่) ก็น่าจะเป็นช่วงปีหน้านะครับ ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงการวางแผนอยู่ครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook