จุ๋ยปลื้มร่วมงานเวิร์คพ้อยท์รับติดใจพิธี

จุ๋ยปลื้มร่วมงานเวิร์คพ้อยท์รับติดใจพิธี

จุ๋ยปลื้มร่วมงานเวิร์คพ้อยท์รับติดใจพิธี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้ชิมรางเป็นพิธีกรสายเพลงในรายการชิงช้าสวรรค์ ก็ติดใจซะแล้ว สำหรับนางเอกหน้าไทย จุ๋ย วรัทยา ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกปากว่า ยากแต่สนุก เพราะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ อีกเพียบเลยทีเดียว ส่วนข่าวกิ๊กกั๊กกับ น้องพอร์ช ศรัณย์ ในกองมนต์รักแม่น้ำมูล เจ้าตัวก็บอกว่า ไม่มีอะไร แค่น้องใหม่ที่ร่วมงานกันธรรมดาได้ไปร่วมเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการชิงช้าสวรรค์เป็นยังไงบ้าง ก็ดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับทางบริษัทเวิร์คพอยท์ รวมถึงได้เป็นพิธีกรในสายนี้ ก็พยายามพัฒนาอยู่ค่ะให้สนุกสนาน ให้กลมกลืนไปกับรายการของเขา ก็อาจจะยังใหม่สำหรับจุ๋ย ก็ต้องฝากด้วยละกัน"

ต้องปรับตัวเยอะไหม" เยอะค่ะ เพราะว่าเขามีมา 6 ปี แล้วนะ เราก้าวเข้ามาคือทุกอย่างมันลงตัวหมดแล้ว แล้วมันเป็นความฝันของน้องๆ มันเป็นความสามารถของน้องๆ เวลา ที่เราเห็นเราก็ตื่นเต้นไปด้วย บางทีน้ำตาคลอ ก็ต้องห้าม เดี๋ยวเราจะถ่ายไม่ได้ เราก็ต้องปรับตัวหลายๆ อย่างเหมือนกันสำหรับรายการนี้ "ต้องไปค้นหาเกี่ยวกับประวัติเพลงลูกทุ่ง หรือต้องทำความเข้าใจกับเพลงลูกทุ่งเยอะไหม "ทำมากเลยค่ะ ต้องปริ้นมาอ่านเลยว่า เพลงลูกทุ่งมีความเป็นมายังไง สมัยก่อนมีใครบ้าง ศิลปินแห่งชาติมีใครบ้าง เพลงที่ดังๆ ในสมัยก่อนคือใคร แต่ในรายการก็จะมีผู้รู้อยู่แล้ว แต่ว่าเราก็เหมือนว่าจะเป็นตัวเสริมไปค่ะ"
ติดใจกับงานพิธีกรไหม "ติดใจค่ะ เพราะจุ๋ย รู้สึกว่างานพิธีกร ทำให้เราได้ฝึกฝนและมีไหวพริบ แก้ปัญหาเฉพาะหน้า ทำให้เรามีความจำที่ดีขึ้น และรู้จักคนในสายงานมากขึ้น นอกจากสายละครแล้วค่ะ ซึ่งก็ทำให้เรามีประสบการณ์มากขึ้น"ตอนนี้ผลงานละครมีอะไรบ้าง " มนต์รักแม่น้ำมูลค่ะ เป็นละครแนวเพลงลูกทุ่งด้วย เล่นคู่กับเวียร์ค่ะ "

เห็น พอร์ช ศรัณย์ บอกว่าสนิทกับจุ๋ยมาก กลัวจะเป็นข่าวไหม "จะเป็นข่าวกับพอร์ชหรอ เขาก็คงมีสาวๆ เป็นข่าวเยอะมากมาย คือ ที่สนิทด้วยความที่เขาต้องเข้าฉากกับเราบ่อย ก็จะมีการนัดแนะคิวกัน เพราะว่า น้องเขาอาจจะใหม่ในสายละคร แต่ว่าพอร์ชเขาเป็นคนที่มีความร่าเริง มีความสดใส คุยเก่ง เขาก็สนิทกับทุกคนในกองอ่ะค่ะ" ปีใหม่นี้มีแพลนจะไปเที่ยวที่ไหนบ้าง " ยังไม่รู้เลยค่ะ ผู้จัดการรับงานเยอะมากเลย มีวันว่างอยู่ 2-3 วัน ไม่รู้จะไปไหนเลยค่ะ อาจจะต้องอยู่ทำงานที่กรุงเทพฯ ค่ะ อาจจะไม่ได้ไปเที่ยวไหนค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook