แก้วรับกดดันเล่นบางกอกกังฟู

แก้วรับกดดันเล่นบางกอกกังฟู

แก้วรับกดดันเล่นบางกอกกังฟู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงกับหนักใจเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวมาดกวนแก้ว (เฟย์ ฟาง แก้ว) หลังพลิกบทบาทวางไมค์ มาเล่นหนัง บางกอกกังฟู ซึ่งนี้งานเจ้าตัวถึงกับโอดเลยทีเดียว เพราะต้องเข้าฉากกับนักแสดงมืออาชีพทั้งนั้น แถมยังต้องฝึกกังฟูทุกวันไม่ได้หยุด ไหนจะกำลังมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองในเดือนธันวาคม ที่จะถึงนี้อีก เป็นยังไงบ้างกลับการพลิกบทบาทจากนักร้องมาเป็นนักแสดง ก็ได้ชิมงานแสดงครั้งแรก เลยก็รู้สึกตื่นเต้นค่ะ และรู้สึกยินดี ที่เขาให้โอกาสได้รับเล่นเรื่องนี้ค่ะ ก็จะทำให้เต็มที่ค่ะ

(มีไปเรียนแอคติ้งเพิ่มไหม) ก็มีเรียนด้วยค่ะ เพราะเรื่องนี้ก็ค่อนข้างจะหนักพอสมควร เพราะว่ามีการบู๊ด้วย ก็ต้องมาเรียนกังฟูด้วยกดดันไหม เพราะเราต้องเข้าฉากกับพี่ๆ นักแสดงระดับแถวหน้า ก็กดดันค่ะ เพราะว่ากลัวเป็นตัวถ่วงของพี่เขา เพราะพี่ๆ แต่ละคน เขาระดับมืออาชีพทั้งนั้น แต่เราก็เป็นเรื่องแรกก็กลัวเหมือนกันค่ะ กระแสแฟนคลับเราว่ายังไงบ้าง พอรู้ว่าเรามาเล่นหนัง เขาก็ดีใจค่ะ เขาบอกว่าจะไปดูกันคนละ 100 รอบเลยทีเดียว มีทวิตเตอร์มาบอก ก็ดีใจที่เขายินดีกับเรา งานเพลงช่วงนี้มีอะไรออกมาเป็นพิเศษไหมก็ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 4 ชื่อเพลงว่า หลงทาง ไปแล้วค่ะ เร็วๆ นี้ ก็จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ด้วยค่ะ (วันไหน) 18 ธันวาคม นี้ค่ะ ก็เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ เฟย์ ฟาง แก้ว เลยค่ะ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

(มีความพิเศษอะไรยังไงบ้าง) ก็จะมีอะไรที่เพื่อนๆ ไม่เคยเห็นแน่อนอน แล้วก็จะมีโชว์เดี่ยวของแต่ละคนด้วย แล้วก็มีแขกรับเชิญพิเศษด้วย แต่จะเป็นใครต้องคอยติดตามดูค่ะช่วงนี้เรียกว่าทั้งซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ ซ้อมการแสดง เรียนด้วย หนักไหม ก็ค่อนข้างจะหนักพอสมควรเลยค่ะ แต่ก็เต็มที่ค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook