แดน ดนัย เปิดใจนาทีระทึกโดนสาดน้ำกรด!!

แดน ดนัย เปิดใจนาทีระทึกโดนสาดน้ำกรด!!

แดน ดนัย เปิดใจนาทีระทึกโดนสาดน้ำกรด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม แดน ดนัย สมุทรโคจร ถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลเป็นการด่วน เหตุแฟนเก่าบุกสาดน้ำกรด เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (24 พ.ย.)

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว หนุ่มแดน ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลทันที เพราะคิดว่าเป็นน้ำกรดสาดเข้าที่หน้า แต่หมอบอกว่าไม่ใช่ เจ้าตัวเปรยอาจจะเป็นโซดาไฟ โดยแฟนเก่าได้ทำการทุบกระจกบ้านตน และเข้ามาอ้างจะขอเคลียร์ในขณะที่เพื่อนสาวชาวต่างชาติ เพิ่งจะเดินทางมาจากประเทศอเมริกา แล้วจู่ ๆ แฟนเก่าคนดังกล่าวก็หยิบขวดใส่น้ำอะไรบางอย่างที่มีลักษณะเป็นฟองฟู่ออกมา นายแดนจึงเข้าไปขัดขวางจนโดนเข้าที่หน้าและแขน ส่วนเพื่อนชาวต่างชาตินั้นโดนที่บริเวณหลัง

โดยนักแสดงหนุ่ม ยังเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกัน แต่ตนไม่เคยที่จะเอาเรื่อง จึงไม่ติดใจเอาความในเวลาต่อมา  แดน ดนัย พร้อม น.ส.ปิยะฉัตร อุดมทวี ผู้จัดการส่วนตัว ได้เดินทางมายัง สน.โคกครามเพื่อเข้าแจ้งความ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้ เป็นหลักฐาน โดยตนไม่ต้องการจะเอาเรื่องกับแฟนเก่า เพียงต้องการให้ฝ่ายหญิงยุติความสัมพันธ์และเลิกยุ่งกันโดยเด็ดขาด ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้ง 2 ข้อหากับอดีตแฟนเก่า ของนักแสดงหนุ่มไว้คือ ข้อหาบุกรุกทำให้เสียทรัพย์และทำร้ายร่างกายและจะเรียกคู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหา

หนุ่มแดน เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงวินาทีหวิดเสียโฉมว่า

"คนที่ผมเคยคบด้วย เมื่อเช้านี้เค้าทุบกระจกเข้ามาที่บ้านผมพยายามจะเคลียร์กัน คือเพื่อนผมที่มาจากอเมริกาเค้าก็อยู่ด้วย เคลียร์กันสักพักนึงผมก็เรียกยามหมู่บ้านมา ทุกอย่างก็เหมือนจะดีขึ้นแล้วจนในที่สุดเค้าเหมือนโกรธอะไรสักอย่างเค้าก็เอาน้ำที่ฟูๆ เนี่ยจะมาสาดเพื่อนผม ผมก็เลยห้าม ผมก็เลยโดนไป ก็มีการแบบว่าฟึดฟัดกันผมก็เลยรีบให้เพื่อนผมไปอยู่อีกห้องนึง แล้วก็เอาขวดไปแจ้งตำรวจ"

เป็นน้ำกรด? "น่าจะประมาณนั้นครับ ผมก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไรขนาดนั้น ไม่อยากคอมเม้นท์อะไรมากคือไม่ได้อยากให้เค้าดูแย่อะไรด้วย ผมแค่เล่าเหตุการณ์แล้วกัน"

แจ้งความหรือยัง? "เจ้าหน้าที่ตำรวจมาแล้ว ผมก็เลยรีบมาที่นี่เลย คือมันเป็นหน้าน่ะ ไม่รู้ว่าโดนกรดอะไรด้วย รีบมาหาหมอ (ผู้หญิงเป็นยังไงบ้าง?)โดนที่หลังน่ะครับ"

เขามาเคลียร์กับเรา หรือเพื่อนผู้หญิงคนนั้น? "ไม่ทราบเป๊ะๆ น่ะครับ ยังไม่รู้เลยว่าเจตนาของเค้าคืออะไรครับ (ตกใจไหม?)ก็ตกใจครับ ตั้งแต่ตอนที่ผมได้ยินเสียงกระจกแตกแล้ว"

คุณหมอว่ายังไงบ้าง? "คุณหมอบอกว่าไม่น่าจะเป็นกรดน่ะครับ มันจะร้อน ผมเดาเอานะน่าจะเป็นโซดาไฟ (เห็นว่าเคยมีเหตุการณ์เช่นนี้มาแล้วครั้งนึง?)มันเคยมี คืออีกเรื่องนึงผมก็ไม่อยากเล่า อันนั้นมันไม่ถึงกับร่างกายแต่มันก็เคยมีเหตุการณ์ขึ้น (คนเดิมไหม?)คนเดิมครับ"

จากนี้จะทำยังไงต่อไป? "ผมไม่อยากเอาเรื่องอะไรมาก ผมแค่อยากให้เค้าหยุดยุ่งกับผมแค่นั้นล่ะครับ ก็ไม่อยากให้เค้าไปเข้าคุกอย่างนี้ บางทีคนเรามันมีแบบอารมณ์ชั่ววูบ อันนั้นก็เข้าใจ คือแดนก็ไม่ถึงขนาดเสียโฉมที่อาจจะไม่มีงานเลย มันก็น่าจะหายได้ แค่ไม่อยากให้เค้าทำกับอีกเท่านั้นล่ะ ไม่ต้องการเคลียร์แล้ว ขอแค่ไม่ต้องยุ่งอีกเลย แค่นั้นเลย"

เพื่อนคนนั้นเป็นแฟนใหม่หรือเปล่า? "ก็เป็นเพื่อนที่มาจากอเมริกามาหาแดนน่ะครับ (เรียกว่ากำลังดูใจกันอยู่หรือเปล่าอีกฝ่ายถึงเข้าใจผิด?)เป็นเพื่อนน่ะครับ (อาการตอนนี้เป็นยังไง?)แค่แสบๆ หน้าครับ"

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แดน ดนัย เปิดใจนาทีระทึกโดนสาดน้ำกรด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook