SCGมุ่งหนุนปลาทูคะนองสู่ท็อปไฟว์ปีหน้า

SCGมุ่งหนุนปลาทูคะนองสู่ท็อปไฟว์ปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอสซีจี มุ่งมั่นสนับสนุนทีมฟุตบอล "เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี" อย่างต่อเนื่อง เน้นพัฒนาขีดความสามารถทั้งด้านร่างกาย และจิตใจอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมส่งเสริม ความเป็นสุภาพบุรุษนักกีฬา เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชน ตั้งเป้าปีหน้าคว้าท็อปไฟว์ไทยพรีเมียร์ลีก

นายปราโมทย์ เตชะสุพัฒน์กุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี ซิเมนต์ ในฐานะประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สโมสรฟุตบอล เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี กล่าวว่า ทีมฟุตบอล "เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี" มีผลงานน่าพอใจ สามารถขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง ในฤดูกาลแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก 2010 โดยขยับจากอันดับที่ 10 ในปีก่อน เอสซีจีเห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของทุกฝ่าย ทั้งผู้บริหาร สต๊าฟโค้ช และนักกีฬาทุกคน ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการฝึกซ้อม
พัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่อง พร้อมเต็มที่กับการแข่งขันทุกแมทช์ โดยที่ผ่านมา เอสซีจีได้ประกาศสนับสนุนทีมฟุตบอล "เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี" ต่อเนื่องอีก 3 ปี ตั้งแต่ปี 2011-2013 ด้วยงบประมาณ 100 ล้านบาท เพื่อใช้ในการบริหารทีม และพัฒนาศักยภาพของนักฟุตบอลอย่างเต็มรูปแบบ

"เราตั้งเป้าหมายไว้ว่าปีหน้าจะเป็นทีมท็อปไฟว์ จึงมุ่งพัฒนาความสามารถของนักฟุตบอลด้วยวิทยาศาสตร์การกีฬา โดยจะมี รศ. เจริญ กระบวนรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญด้าน วิทยาศาสตร์การกีฬา มาช่วยดูแลทั้งด้านโภชนาการ จิตวิทยาการกีฬา การเสริมสร้างสมรรถภาพร่างกาย รวมทั้งด้านกำลังใจและจิตใจ เพื่อมุ่งสู่การเป็นสุภาพบุรุษนักกีฬาเป็นทั้งคนเก่งและคนดี เล่นกีฬาอย่างยุติธรรม รักษากฎกติกา มารยาทในการเล่นอย่างเคร่งครัด มีระเบียบวินัย มีน้ำใจนักกีฬา เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน"

เอสซีจี มุ่งส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของทีมนักฟุตบอลไทย โดยมีเป้าหมาย ในการยกระดับวงการกีฬาฟุตบอลไทย เพื่อก้าวสู่ความเป็นเลิศในระดับสากล
นอกจากนี้ การส่งเสริมการกีฬา ยังเป็นอีกทางหนึ่ง ที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิต ทั้งทางร่างกายและจิตใจให้เยาวชนของชาติเป็นทั้งคนเก่งและดี เพื่อเป็นกำลังสำคัญ ของชาติในอนาคต ทั้งนี้ ในการสนับสนุนทีมฟุตบอล "เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี" นอกจากเอสซีจีแล้ว ยังมีสินค้าในเอสซีจี คือ สินค้าในกลุ่มแบรนด์ "ตราช้าง" และกระดาษ เอ4 ในกลุ่ม "ไอเดีย" ร่วมสนับสนุนด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook