พธม.ยังคงปักหลักชุมนุมหน้ารัฐสภา

พธม.ยังคงปักหลักชุมนุมหน้ารัฐสภา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศ การชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย บริเวณด้านหน้าอาคารรัฐสภา ในวันที่ 2 เพื่อเรียกร้องและคัดค้าน การแก้ไขรัฐธรรมนูญ ในที่ประชุมร่วมรัฐสภา ล่าสุด ในขณะนี้ผู้ชุมนุมยังคงปักหลัก ฟังการปราศรัยของบรรดาแกนนำ ที่ผลัดเปลี่ยนกันขึ้นเวทีอย่างต่อเนื่อง

โดยแกนนำคนสำคัญอย่าง พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ได้เดินพูดคุยและถ่ายภาพ ร่วมกับผู้ชุมนุมที่อยู่บริเวณด้านหน้าอาคารรัฐสภา ส่วนนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำคนสำคัญนั้น หลังจากเดินทางมาขึ้นเวทีปราศรัย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน จากนั้นได้เดินทางออกจากที่ชุมนุม จนถึงขณะนี้ ยังไม่เดินทางกลับเข้ามา

ส่วนบรรยากาศ โดยรอบการชุมนุม ยังคงมีร้านค้าต่างๆ นำสินค้ามาวางขายกัน เป็นจำนวนมาก ด้านความปลอดภัยนั้น ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบจลาจล ทั้งชายและหญิง ผลัดเปลี่ยนกำลังมาดูแลความปลอดภัย อย่างเข้มงวดและสถานการณ์ทั่วไป ยังคงเป็นไปอย่างปกติ การจราจรยังคงสัญจรได้อย่างคล่องตัว


ทั้งนี้เมื่อเวลา ประมาณ 16.00 น. ที่ผ่านมา นายสมศักดิ์ โกศัยสุข 1 ในแกนนำพันธมิตรได้ขึ้นรถปราศรัย โดยมีการกล่าวถึงสาระสำคัญว่า การร่วมคัดค้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ของกลุ่มเป็นการทำหน้าที่ของคนไทย เพราะการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ฉบับดังกล่าว ยังทำให้ประเทศชาติเสียหาย และเป็นการทำผลประโยชน์ของคนเฉพาะบางกลุ่มเท่านั้น โดยไม่คำนึงถึง
ส่วนรวม ทั้งนี้การดำเนินการใดๆ ที่มีผลกระทบกับคนส่วนใหญ่ อย่างการแก้ไขรัฐธรรมนูญ จะต้องการทำประชาพิจารณ์ รับฟังเสียงจากประชาชนเสียก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook