ตร.สงขลารวบ3ผู้ต้องหามียาเสพติด-อาวุธปืน

ตร.สงขลารวบ3ผู้ต้องหามียาเสพติด-อาวุธปืน

ตร.สงขลารวบ3ผู้ต้องหามียาเสพติด-อาวุธปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.อดิเรก บือราเฮง ผกก.สภ.จะนะ จ.สงขลา พร้อมด้วย พ.ต.ท.เสรีย์ มุสิกะไชย รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.พิชัย จันทร์เกษม รอง ผกก.ป.นำลังตำรวจ สภ.จะนะ จับกุมสามผู้ต้องหาประกอบด้วย นายวณา หลีขาหรี อายุ 37 ปี นายสณุศร หลีขาหรี อายุ 31 ปี สองพี่น้อง และนายอ๊ะหมัด อาหวัง อายุ 27 ปี หลังนำหมายศาลจังหวัดนาทวี เข้าปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายสองจุดคือบ้านเลขที่ 38 และบ้านไม่มีเลขที่ ในพื้นที่ หมู่ 2 ต.แค อ.จะนะ หลังได้รับรายงานว่าเป็นแหล่งพักและจำหน่ายยาเสพติด ในพื้นที่ อ.จะนะ และซุกซ่อนอาวุธปืน

จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่สามารถยึดของกลางทั้งยาเสพติด อุปกรณ์การเสพและอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุน และเงินสด รวม 27 รายการ อาทิ อาวุธปืนยาว 1 กระบอก อาวุธปืนลูกซองยาว แบบ 5 นัด 1 กระบอก อาวุธปืน 9 มม.1 กระบอก กระสุนปืนขนาดต่างๆ อีกกว่า200 นัด พร้อมซองพก นอกจากนี้ ยังยึดยาเสพติดสารพัดชนิด ทั้งเฮโรอีนน้ำหนัก 0.8 กรัม ยาบ้า 990 เม็ด น้ำใบกระท่อม ยาแก้ไอ หลอดกาแฟ ที่ตัดเป็นท่อนสำหรับแบ่งใส่เฮโรอีนและ
ยาบ้าเพื่อจำหน่าย พร้อมอุปกรณ์การเสพครบชุด และเงินสดอีกกว่า2 หมื่นบาท

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาทั้งสามคนใน 4 ข้อหาหนัก มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เฮโรอีนไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย, มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 น้ำกระท่อม ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, ขายซึ่งยาแผนปัจจุบันยาแก้ไอ โดยไม่ได้รับอนุญาต, และมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต และจะขยายผลถึงเครือข่ายค้ายาเสพติดที่อยู่ในแก๊งนี้รวมทั้งตรวจสอบอาวุธปืน ว่าถูกนำไปใช้ก่อคดีอาชญากรรมในพื้นที่หรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook