ด.ญ.ดวงซวยเก็บกระทงจมหาย2วัน

ด.ญ.ดวงซวยเก็บกระทงจมหาย2วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.อ.ไพศาล ใจเกษม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งพบศพคนจมน้ำเสียชีวิต ที่สวนสาธารณะหนองสิม เขตเทศบาลตำบลโคกศรี อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ พบร่างของเด็กผู้หญิง สวมเสื้อยืดสีชมพู ทับด้วยเสื้อแขนยาวสีแดง และนุ่งกางเกงยืดสีดำ ซึ่งทีม อปพร. ทีมกู้ภัย และชาวบ้าน ได้นำร่างไร้วิญญาณของเด็กน้อย ขึ้นมาจากน้ำ หลังใช้เวลาระดมค้นหานานถึง 2 วัน

จากการตรวจสอบทราบชื่อ คือ ด.ญ.ชลธิชา ภูสีดาว อายุ 8 ปี ศึกษาอยู่ ร.ร.โคกศรี ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 บ้านเลขที่ 42/13 เทศบาลตำบลโคกศรี อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ เป็นลูกของ นางจารุณี ภูสีดาว อายุ 29 ปี และ นายมณเทียร สุขประเสริฐ อายุ 38 ปี

นายมณเทียร สุขประเสริฐ พ่อเด็กกล่าวว่า เช้าวันที่ 21 พ.ย.53 ลูกสาวไม่ไปโรงเรียน โดยขออนุญาตออกไปเล่นกับเพื่อนๆ จากนั้นก็ไม่เห็นเข้าบ้านจนตอนเย็นจึงออกตามหา และสอบถามชาวบ้านจึงรู้ว่า ลูกสาวไปเก็บกระทงในหนองสิม จึงไปขอร้องผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ อปพร.ช่วยกันงมหา เพราะเชื่อว่าลูกสาว น่าจะจมน้ำ กระทั่งชาวบ้านมาพบศพของลูกสาวลอยอืดขึ้นมาจากน้ำ จึงแจ้งตำรวจ

ด้าน ร.ต.อ.ไพศาล ใจเกษม ร้อยเวรฯ กล่าวว่า จากการชันสูตรสภาพร่างกายของเด็ก ไม่พบว่ามีบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ซึ่งสาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะมาจากการจมน้ำ คาดว่าน่าจะเป็นตะคริว จนทำให้ไม่สามารถว่ายน้ำกลับเข้าฝั่งได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook