หนุ่มวัย27ซดยาพิษฆ่าตัวตายดับคาห้องพัก

หนุ่มวัย27ซดยาพิษฆ่าตัวตายดับคาห้องพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.วินัย โห้เหรียญ พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งพบศพคนตาย ภายในบ้านเลขที่ 66/14 ซอยเขาตาโล 15 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ข้างกันปลูกห้องเช่าไว้ ภายในพื้นที่เดียวกัน มีรั้วรอบขอบชิดอย่างดี พบร่างผู้ตาย เป็นเจ้าของบ้าน ทราบชื่อ คือ นายอภิรักษ์ ทองคำ หรือ แมน อายุ 27 ปี ทำงานอยู่บริษัท G4S ตำแหน่งเป็น พนักงานขับรถประจำตัว ผู้จัดการธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาพัทยาใต้ สภาพนอนหงายอยู่ที่พื้นใกล้กับเก้าอี้ โดยผู้ตาย ยังสวมใส่ชุดทำงานและนุ่งกางเกงขายาวสีดำ เสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว ร่างกายเน่าอืด ลิ้นจุกปาก ตาปลิ้นทะลัก แขนขาบวมอืด น้ำเหลืองไหลนองพื้น ส่งกลิ่นเหม็นเน่าทั่วทั้งบ้าน ที่พื้นข้างมือผู้ตาย มีเบียร์ยี่ห้อลีโอแบบกระป๋อง สภาพกินหมดแล้วตั้งอยู่ 1 กระป๋อง และมีแก้วน้ำ 1 ใบ ภายในแก้วมีคราบน้ำสีฟ้า คาดว่าเป็นยาพิษ

นอกจากนี้ยังพบกระดาษโน๊ตที่ผู้ตายเขียนด้วยลายมือตัวเอง เป็นจดหมายลาตาย เนื้อหาภายในจดหมาย ได้กล่าวขอโทษพ่อและแม่ โดยได้ลงท้ายด้วยชื่อผู้ตาย และวันที่ 22-11-53 เวลา 02.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเก็บของกลางทั้งหมด ที่พบไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งให้พ่อแม่และญาติสนิทผู้ตายทราบเรื่อง และสันนิษฐานสาเหตุการตายในเบื้องต้นว่า น่าจะเป็นการฆ่าตัวตายเอง เนื่องจากมีจดหมายลาตายทิ้งไว้ แต่อย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook