สาวท้อง 6 เดือนเปิดม่านรูดตายปริศนา

สาวท้อง 6 เดือนเปิดม่านรูดตายปริศนา

สาวท้อง 6 เดือนเปิดม่านรูดตายปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 พ.ย.) สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุพบศพหญิงภายในโรงแรมปลื้มดี 32 ซอยอินทามะระ 32 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมม่านรูด บริเวณชั้นที่ 3 ภายในห้อง จี 307 บนเตียงพบศพ น.ส.ปรียาภรณ์ พระบังขัง อายุ 20 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียง ตรวจสอบไม่พบบาดแผลตามร่างกาย บริเวณริมฝีปากมีเศษคราบอาเจียน ขณะที่เท้าทั้ง 2 ข้างพบถูกมัดด้วยผ้าห่ม คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 15 ชม.

จากการตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายตั้งครรภ์มาแล้วประมาณ 6 เดือน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากได้รับสารพิษเข้าสู่ร่างกาย นอกจากนี้ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบรายชื่อผู้เปิดห้องทราบชื่อคือ นายประวิทย์ เจ๊ะเต๊ยะ อายุ 20 ปี หลังเกิดเหตุไม่พบตัว ขณะนี้กำลังเร่งติดตามตัวเพื่อมาสอบปากคำ

ด้าน นางอุทัย ดวงจังหวัด แม่บ้านโรงแรมให้การว่าก่อนหน้านี้วันที่ 21 ได้เข้าไปทำความสะอาดห้อง แต่ผู้ตายได้ขอเปิดห้องต่อ กระทั่งวันนี้ได้ไปเคาะเรียก แต่ไม่มีใครเปิดจึงได้โทรศัพท์เข้าห้องปรากฏว่าไม่มีใครรับสายอีก จึงตัดสินใจใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไปจนพบศพผู้ตาย

เจ้าหน้่าที่เปิดเผยข้อมูลว่า จากการตรวจสอบพบผู้ตายและแฟนหนุ่ม ได้มาเปิดห้องพักตั้งแต่ เวลา 01.00 น. ของวันที่ 20 พ.ย.และสารพิษที่พบในร่างกายของผู้ตาย คาดว่าเกิดจากการทานอาหารเข้าไปเอง ส่วนชื่อของผู้เปิดห้องกำลังตรวจสอบว่าเป็นชื่อจริงหรือไม่พร้อมกับเร่งสืบสวนเพื่อหาถึงสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook