ง้อเมียไม่ได้ ยิงดับ-จ่อขมับตายตาม

ง้อเมียไม่ได้ ยิงดับ-จ่อขมับตายตาม

ง้อเมียไม่ได้ ยิงดับ-จ่อขมับตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 พ.ย.) เกิดเหตุยิงกันตายขึ้นที่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปที่เกิดเหตุ พบศพนายฉลอง เอี่ยมสะอาด นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน บริเวณขมับด้านขวาพบรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. และพบอาวุธปืนดังกล่าวตกอยู่ข้างตัวของผู้ตาย ส่วนผู้ได้รับเจ็บอีกหนึ่งคนคือ นางสาวสุภาพร จันทร์ทอง ถูกยิงที่บริเวณหน้าอกทะลุหลังจำนวน 1 นัด ญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

มารดาของผู้ตายให้การว่า ช่วงเช้าของวันเกิดเหตุ ตนกับสามีกำลังนอนหลับอยู่ภายในบ้าน ได้ยินเสียงดังบนหลังคาบ้าน จึงได้ลุกขึ้นไปดู และพบรองเท้าของผู้ชายอยู่หน้าบ้าน จึงรีบไปดูที่ห้องของ น.ส.สุภาพร พบว่านายฉลองใช้อาวุธปืนยิงใส่ น.ส.สุภาพร ตนจึงวิ่งออกมาเพื่อแจ้งความ แต่เมื่อกลับมาพบว่านายฉลองได้ยิงตัวเองตายตามไปแล้ว นอกจากนี้ยังพบว่าคนทั้งสองเคยแต่งงานกันมาเป็นระยะเวลาประมาณ 6-7 ปี ทั้งคู่มักมีปากเสียงกันเป็นประจำ เนื่องจากฝ่ายชายหึงหวงฝ่ายหญิงเป็นอย่างมาก จนกระทั่งทั้งคู่ได้แยกกันอยู่ และทางญาติของฝ่ายหญิงกีดกั้นไม่ให้คบหากันอีก แต่คนทั้งสองก็ยังแอบคบกันอยู่เรื่อยมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายฉลองได้มาขอคืนดีกับน.ส.สุภาพร แต่ถูกปฏิเสธ จึงมีอารมณ์โกรธคว้าปืนที่ติดตัวนำมาด้วยยิงใส่ฝ่ายหญิง และฆ่าตัวเองตายตามไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook