วัยรุ่นตีกันยิงดับ1 เจ็บ2ในคอนเสิร์ตโลโซ

วัยรุ่นตีกันยิงดับ1 เจ็บ2ในคอนเสิร์ตโลโซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.อธิวัฒน์ อุปาระ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุ มีเด็กวัยรุ่น ได้ก่อเหตุไล่ยิงไล่ฟันกัน หน้าลานกองดิน เปิดเป็นสวนสนุก มีวงดนตรีของเสก โลโซ มาแสดง ข้างศูนย์ฮอนด้า ถนนพหลโยธิน ขาออก ม.2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์ ร.พ.ประชาธิปัตย์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุหน้าลานดนตรีที่ได้เปิดเป็นสวนสนุก ข้างศูนย์ฮอนด้า ติดริมถนนพหลโยธิน ท่ารถต่างจังหวัดรังสิตขาออก พบผู้บาดเจ็บ ถูกอาวุธปืนและมีดตามร่างกายจำนวนหลายราย จึงได้นำส่ง ร.พ.ประชาธิปัตย์ และ ร.พ.ปทุมเวช จำนวน 4 ราย

ต่อมาที่ ร.พ.ประชาธิปัตย์ แพทย์ได้แจ้งว่า มีผู้ถูกยิงได้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายพีรยุทร สวัสดิสุข อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษาเทคโนดุสิต ถูกยิงเข้าราวนมซ้ายเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกฟันเข้าที่แขน ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อนายศุพวรรณ เกตุราช อายุ 17 ปี นักเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี ส่วนที่ ร.พ.ปทุมเวช มีผู้ถูกยิงเข้าราวนมซ้ายอาการสาหัส ทราบชื่อ นายอะนนท์ เกตุกุล อายุ 27 ปี และ นายสมมาตร จำศิล อายุ 26 ปี ซึ่งทั้งสองคนได้มาเที่ยวงานถูกลูกหลง โดยมี น.ส.รัตน์ดา ชูดาว อายุ 31 ปี พี่สาวได้มาแจ้งความเพิ่มเติมให้ นายอะนนท์ เกตุกุล น้องชาย ซึ่งมีอาชีพขับรถ จยย.รับจ้าง มาเที่ยวงานกับเพื่อนที่ถูกฟัน

จากการสอบสวนแม่ค้าลานดนตรี ได้ความว่า ลานดนตรีแห่งนี้ ได้มีการจัดงานคาราวานสินค้า และมีการปิดวิคเก็บค่าเข้าชมดนตรี ซึ่งมี วงโลโซ มาแสดง พอเริ่มขายบัตร ที่หน้าประตูเข้า ก็มีเด็กวัยรุ่นไล่ตีกัน และมีเสียงปืน หรือเสียงประทัดดังขึ้นเป็นระยะ และมีที่กลุ่มวัยรุ่น ที่มาเที่ยวงานไล่ตีกันทั้งคืน จนดนตรีเลิก เมื่อเวลา 01.00 น. ก็มีเด็กไล่ฟันไล่ยิงกันตลอดทั้งสองฝั่งถนน จึงมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook