สลด!ยอดซากทารกพุ่ง 2,002 ศพ

สลด!ยอดซากทารกพุ่ง 2,002 ศพ

สลด!ยอดซากทารกพุ่ง 2,002 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังรวมยอดจาก ช่องหมายเลข 9 -950 ศพ ช่องหมายเลข 10 -704 ศพ หากรวมกับตู้หมายเลข 17 ที่พบก่อนหน้านี้ จะมีศพเด็กทารกทั้งสิ้น 2,002 ศพ ด้านตร.ขอเชิญสอบดาราที่ทำแท้ง หากมีมูลจริง

(20พ.ย.)สน.วัดพระยาไกร ร่วมกับแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ช่วยกันนำถุงพลาสติกที่ภายในบรรจุศพเด็กทารก ทยอยออกจากช่องเก็บศพ หมายเลข 9 และหลายเลข 10 ภายในวัดไผ่เงิน หลังจากสอบสวนได้เพิ่มเติม  พบว่ามีศพเด็กทารกทั้งสิ้น 1,654 ศพ แบ่งเป็นช่องหมายเลข 9 -950 ศพ ช่องหมายเลข 10 -704 ศพ หากรวมกับตู้หมายเลข 17 ที่พบก่อนหน้านี้ จะมีศพเด็กทารกทั้งสิ้น 2,002 ศพ

พนักงานสอบสวนได้นำตัว นายสุชาติ ภูมี และนายสุเทพ ชะบางบอน2 สัปเหร่อของวัดไผ่เงิน ไปชี้จุดเกิดเหตุเพื่อประกอบสำนวนการสอบสวนที่หน้าช่องเก็บศพ และจุดที่นัดรับถุงศพเด็กทารกจาก นางสาวรัญฉกร จันทมนัส อดีตผู้ช่วยพยาบาล หลังจากที่ศาลอนุมัติออกหมายจับ ในข้อหาร่วมกันทำลายซ่อนเร้นพยานหลักฐานในการกระทำความผิด เพื่อช่วยเหลือผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษ

ขณะที่พนักงานสอบสวน สน.หนองแขม นำตัวนางสาวรัญฉกร ไปฝากขังต่อศาลตลิ่งชัน โดยคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นการกระทำผิดที่มีอัตราโทษสูง ผิดทั้งกฎหมายและศีลธรรม

ส่วนกรณีที่ นางสาวรัญฉกร จันทมนัส ผู้ต้องหาที่ให้การว่ามีดาราหลายคนมาทำแท้งด้วย อาจต้องเรียกตัวดาราที่ถูกกล่าวอ้างมาสอบปากคำ แต่ต้องดูที่พยานและหลักฐานประกอบข้อมูลด้วย หากมีข้อมูลที่น่าเชื่อถือก็ต้องเชิญตัวมาสอบสวน 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook