ชไมเคิ่ลบอกลินเดการ์ดไม่เจ๋งพอเฝ้าเสาผี

ชไมเคิ่ลบอกลินเดการ์ดไม่เจ๋งพอเฝ้าเสาผี

ชไมเคิ่ลบอกลินเดการ์ดไม่เจ๋งพอเฝ้าเสาผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   
อ้าวยังไง! ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตตำนานผู้รักษาประตู ของทีมชาติเดนมาร์ก และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ยังไม่คู่ควร เป็นทายาท เอ็ดวิน ฟาน เดอซาร์ ชี้ คนที่เหมาะสม คือ โฆเซ่ เรน่า จากลิเวอร์พูล

ภายหลังจากมีข่าวลือว่า ทีมปีศาจแดง พยายามเร่งมือในการคว้าตัว อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวเดนมาร์ก เจ้าของฉายา "นิวชไมเคิล" มาเฝ้าเสา ในช่วงปีใหม่นี้ ในราคา 3.5 ล้านปอนด์ เพื่อทดแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่อาจจะอำลาทีมในช่วงปิดฤดูกาล นี้

แต่ล่าสุด เดอะการ์เดี้ยน สื่อดังของอังกฤษ ก็รายงานว่า ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตผู้รักษาประตู ระดับตำนานของทีมผีแดง ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมปีศาจแดง อาจจะมีการผิดพลาดอะไรบางอย่าง เพราะมั่นใจว่า มือกาววัย 26 ปี ชาวเดนมาร์ก ที่ค้าแข้งอยู่ในนอร์เวย์ รายนี้ ยังไม่ใช่ ฝีมือยังไม่ถึงที่จะแทนที่ ฟานเดอซาร์ ได้

พร้อมกันนี้ ชไมเคิ่ล ยังแนะนำด้วยว่าคนที่เหมาะสมที่สุด ที่จะมาเป็นตัวแทนของ น้าซาร์ ได้ในเวลานี้ คือ โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูชุดแชมป์โลก ของทีมชาติสเปน จากค่ายหงส์แดงนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง นั้น ยังตกเป็นข่าวว่าเตรียมคว้าตัว ดาวิด เดอ เกีย นายด่านทีมชาติสเปน ชุดเล็ก ของ แอต.มาดริด มาร่วมทีมด้วยอีกราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook