เขยโหด! ยกพวกกระทืบพ่อตา-แทงคู่เขยดับอนาถ

เขยโหด! ยกพวกกระทืบพ่อตา-แทงคู่เขยดับอนาถ

เขยโหด! ยกพวกกระทืบพ่อตา-แทงคู่เขยดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 พ.ย.) รอง ผกก.สส.สภ.วิเศษชัยชาญ รับแจ้งว่าพบศพชายเสียชีวิตอยู่ริมถนนทางเข้าหมู่ที่ 6 บ้านโคกมะรุม ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนายสารัตน์ สายชู อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/1 หมู่ 7 ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณหลังด้านซ้ายเป็นแผลยาว 4 ซม. มีเลือดเลอะทั่วร่างกาย พบร่องรอยถูกทำร้ายจนร่ายกายบวมช้ำ ห่างจากที่พบศพประมาณ 2 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง จอดอยู่ โดยบริเวณเบาะนั่งพบเลือดเป็นจำนวนมาก และห่างออกไปอีกประมาณ 400 เมตร เป็นบ้านเลขที่ 13 หมู่ 6 ต.ม่วงเตี้ย พบกองเลือดภายในบริเวณบ้านเป็นจำนวนมาก

นายประทุม บุญแพ อายุ 60 ปี ผู้ถูกทำร้ายและเป็นพ่อตาของนายสารัตน์ กล่าวว่า ตนพร้อมนายสารัตน์ ได้ชวนกันไปบ้านนายอาทิตย์ พัฒนะ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นลูกเขยอีกคนหนึ่ง เพื่อไปเอารถยนต์ยี่ห้อนิสสัน ซันนี่ ของตนที่ฝากนายอาทิตย์นำไปขายคืน เมื่อไปถึงพบนายอาทิตย์ กำลังนั่งดื่มสุราอยู่กับญาติๆ ของนายอาทิตย์ ตนจึงได้ทวงถามแต่นายอาทิตย์กลับไม่ยอมคืนรถยนต์ดังกล่าวให้ และกลับด่าทอตนและนายสารัตน์อย่างเสียๆ หายๆ จากนั้นตนและนายสารัตน์จึงตัดสินใจกลับขึ้นรถจักรยานยนต์กลับบ้าน เพราะไม่อยากมีเรื่อง แต่นายอาทิตย์ก็เข้าจู่โจมเตะต่อยนายสารัตน์ พร้อมพรรคพวกของนายอาทิตย์วิ่งเอามีดมาแทงเข้าด้านหลังนายสารัตน์ และรุมทำร้ายตนและนายสารัตน์ แต่นายสารัตน์ฮึดสู้ และหยิบมีดที่อยู่ใกล้ๆ ฟันใส่คนที่กำลังจะเข้ามาแทง จากนั้นตนจึงตะโกนร้องให้นายสุนทร ซึ่งอยู่บ้านใกล้เคียงกับนายอาทิตย์ มาช่วยนำนายสารัตน์ส่งโรงพยาบาล ในระหว่างที่นายสุนทรนำตัวนายสารัตน์ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อนำส่งโรงพยาบาลนั้น นายสารัตน์ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตและตกลงจากรถจักรยานยนต์ดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่าผู้ตายได้มากับนายประทุม ซึ่งเป็นพ่อตา เพื่อจะทวงรถคืนจากนายอาทิตย์ แต่ถูกพรรคพวกของนายอาทิตย์รุมทำร้ายจนเสียชีวิต ก่อนจะเสียชีวิตผู้ได้ขัดขืนสู้ หยิบมีดฟันเข้าที่ข้อมือซ้ายของนายกิตติศักดิ์ ชมแพ อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นหลานชายของนายอาทิตย์ และเป็นหนึ่งในผู้ที่รุมทำร้ายผู้ตาย สำหรับผู้ที่แทงผู้ตายจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ฯ จะรวบรวมหลักฐานหาคนกระทำมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook