จนท.สรรพกรเชียงรายดับปริศนา คาที่พัก

จนท.สรรพกรเชียงรายดับปริศนา คาที่พัก

จนท.สรรพกรเชียงรายดับปริศนา คาที่พัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ชัยยุทธ ฉิมพลี สารวัตรเวร สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตโดยไม่ทราบ สาเหตุ ที่ แฟลตของเจ้าหน้าที่สรรพกร หลังศูนย์ราชการกระทรวงการคลัง ตึก A ชั้นที่ 4 ห้องพักเลขที่ 846/28 ถนนพหลโยธิน ต.รอบเวียง จึงได้
ร่วมกับ น.พ.กันต์ ทองแถม ณ อยุธยา แพทย์นิติเวช ร.พ.เชียงรายประชานุเคราะห์ เดินทางไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ พบ ผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา นายดุสิต บุญมา อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่สำนักงานสรรพกร พื้นที่เชียงราย เจ้าของห้องพัก นั่งเสียชีวิตอยู่บนชักโครก ในห้องน้ำ

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า นายดุสิต พักอยู่ในห้องพักที่เกิดเหตุเพียงลำพัง โดยเพื่อนร่วมงานพบเห็นครั้งสุดท้าย เมื่อเย็นวันจันทร์ที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา และ ด.ต.สมเกียรติ อาสา ตำรวจ กก.สส. ภ.จว.เชียงราย และ นายเมธี จีระวรรณ เพื่อนสนิท ได้พบเห็นครั้งสุดท้าย เมื่อเวลา 21.00 น. ของคืนวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากพากันไปดื่มสุราที่บ้านพักของนายเมธี จากนั้น ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ด.ต.สม เกียรติ และนายเมธี จึงได้มาเคาะประตูที่ห้องพัก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ แต่ได้ยินเสียงโทรทัศน์ เปิดอยู่ จึงได้งัดบานเกล็ดหน้าต่างเอื้อมมือไปเปิดล็อกประตู เมื่อเข้าไปดูก็พบศพ นายดุสิต เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ

จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ไม่พบว่า มีร่องรอยการต่อสู้และทรัพย์สินของผู้ตาย ก็อยู่ครบ ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น แพทย์ พบว่ามีเลือดไหลออกมาจากปากและจมูก และศพเริ่มจะขึ้นอืดแล้ว สำหรับสาเหตุ
การเสียชีวิตในครั้งนี้ เบื้องต้น แพทย์สันนิษฐานว่า อาจจะมาจากที่นายดุสิต ผู้ตายเป็นคนที่ชอบดื่มสุรา อาจจะมีแผลในกระเพาะอาหาร และทำให้หัวใจล้มเหลว เสียชีวิตโดยเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 36 ชั่วโมง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ได้นำศพส่งแผนกนิติเวช ร.พ.เชียงราย ประชานุเคราะห์ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ ก่อนจะติดต่อให้ญาติมารับศพ นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook