แคท โต้หนีสื่อ ปัดห้ามเข้ากองถ่าย

แคท โต้หนีสื่อ ปัดห้ามเข้ากองถ่าย

แคท โต้หนีสื่อ ปัดห้ามเข้ากองถ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกือบถูกสื่อแบนอีกคนแล้ว สำหรับนางเอกมากความสามารถ แคท แคทรียา อิงลิช ล่าสุด ก็มีข่าวเม้าท์ว่าแคท ชิ่งสื่อ ไม่ยอมให้สัมภาษณ์แถมยังสั่งห้าม ไม่ให้นักข่าวเข้ากองถ่ายอีกต่างหาก งานน้เจ้าตัวถึงกับอึ้ง พร้อมกับบอกว่า ไม่เคยหนีสื่อ แต่อาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันเองมากกว่า พร้อมกับวอนขอให้นักข่าว เลิกจุดประเด็นดังกล่าว เพราะมันไม่เป็นความจริง

"มีข่าวว่าห้ามนักข่าวเข้ากอง " ประเด็นนี้ ชอบเล่นกันเหลือเกิน (หัวเราะ) แคทไม่รู้เรื่องอีกแล้ว คือ ต้องมีคนโทรมาบอกอีกแล้ว 20 ปีที่อยู่ในวงการไม่เคยเลย ไม่เคยห้ามนักข่าว ไม่เคยมีคำนี้ออกมาจากปากแคท ครั้งแรกที่โดน คือ โดนแบน อันนั้นคือแคทก็ไม่รู้เรื่องเหมือนกัน ขอบอกว่า ไม่ใช่ความผิดของแคท วันนั้น แคทมีงาน 3 งาน และงานสุดท้าย คือ ถ่ายทอดสด เลทไม่ได้ คือ งานนั้นร้อนมาก แคทเลยขอซับหน้า

วันนั้น พี่มอสร่วมงานด้วย เขาก็สัมภาษณ์ก่อน พอแคทลงไป ก็ไม่มีใครคุยด้วย แคทยืนอยู่ประมาณ 15 นาที ไม่มีใครสัมภาษณ์ ไม่มีใครสนใจ แคทต้องไปงานต่อแล้ว พี่ที่ไปด้วย ก็เลยบอกว่าไปกันเถอะ เดี๋ยวไม่ทันงาน แคทก็เลยกลับ จนงานสุดท้าย ที่แกรมมี่ โทรมาบอกว่าตอนนี้นักข่าวแบนแคท เราก็ถามแบนเรื่องอะไร ไม่เห็นรู้เรื่องเลย เขาบอกว่าแคทหนีนักข่าว แคทหนีตอนไหน แคทลงไปรอ ที่จะให้สัมภาาณ์อยู่ แล้วไม่มีใครสนใจ แล้วแคทมีงานต้องไปต่อ สืบไปสืบมา มีการเข้าใจผิดว่า ตอนที่แคทไปหลังเวที นึกว่าแคทหนีกลับ จริงๆ
ไม่ใช่ แคทไปซับหน้า แล้วกลับออกมาใหม่ แต่แคทไม่เคยหนี ไม่เคยเหวี่ยงเลย"

"เคยมีนักข่าวเข้ากองมั้ย " ไม่มีเลย ถ้าในกองถ่ายจะไม่มีเลย อาจจะมีสีสัน ที่จะเข้ามากองถ่ายเท่านั้น ปกติทางกอง จะบอกว่า ถ้าเราทำงานอยู่ ไม่อยากให้เข้ามา เพราะว่ากลัวรบกวนสมาธิ แคทบอกว่าแล้วแต่พี่นะ หนูยังไงก็ได้ แคทเลยงงว่า เหวี่ยงนักข่าวมาจากไหน เพราะไม่มีนักข่าวเข้ากองเลย เลยรู้สึกแย่ ว่าเล่นประเด็นนี้อีกแล้วเหรอ เลิกเล่นได้แล้ว มันไม่ขำ มันไม่ตลกแล้ว มันทำให้แคทน้อยใจ บอกตรงๆ น้อยใจ เพราะว่าแคทเป็นกันเองกับพี่ๆ ตลอด ไม่เคยไม่ให้สัมภาษณ์"

"อยากบอกอะไรคนที่เขียนข่าวนี้บ้าง " เห็นใจกันนิดนึงนะ เลิกเล่นประเด็นนี้กันได้แล้ว มันเหนื่อย พอเขียนออกไป พอคนอ่าน ก็หาว่าแคทเอาอีกแล้ว มันไม่ใช่ตัวแคทจริงๆ ไม่อยากให้คนเข้าใจผิด อย่างที่บอก แคทยินดีที่จะให้สัมภาษณ์ตลอด ไม่เคยหนี ไม่เคยเหวี่ยงเลย เราต้องพึ่งพากัน เห็นใจกันนิดนึง อย่าเล่นประเด็นข่าวที่ไม่จริง เอาใจเขามาใส่ใจเรา"

"ผู้ใหญ่เห็นข่าวว่ายังไงบ้าง " เขาเห็นแล้วก็หัวเราะ เพราะว่าเขารู้อยู่แล้วว่า แคทเป็นคนยังไง อย่างพี่ไก่ ก็ไม่มีโทรมาบอก เขารู้อยู่แล้วว่า มันไม่ใช่ความจริง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook