หงส์ฉุนคาเปลโลผิดสัญญาทำเจอร์ราร์ดเจ็บ

หงส์ฉุนคาเปลโลผิดสัญญาทำเจอร์ราร์ดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากกรณีที่ สตีเวน เจอร์ราณ์ด มิดฟิลด์จอมทัพของลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ชาติจนต้องเปลี่ยนตัวออกในช่วง 5 นาที สุดท้าย ในเกมพ่ายต่อ ฝรั่งเศส 1-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้สโมสรลิเวอร์พูล ไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ ก่อนเกมจะเริ่มขึ้น ฟาบิโอ คาเปลโล สัญญาว่า จะใช้งานเจอร์ราร์ด เพียงแค่ 1 ชัวโมงเท่านั้น แต่กลับใช้งานจนเกือบครบ 90 นาที ทำให้ ดาร์เรน เบอร์เกส หัวหน้าโค้ชฟิตเนส ของหงส์แดง ไม่พอใจคาเปลโล และสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ที่ทำผิดสัญญา จนได้มีการทวิตเตอร์ตำหนิ อย่างรุนแรง

"ผมไม่อยากเชื่อเลย ว่าเขาจะทำแบบนี้กับเรา ประสานงานไปแล้ว แต่กลับเพิกเฉย จนทำให้เราได้รับความเสียหายจากการทำงานที่ไร้ประสิทธิภาพ" เบอร์เกส กล่าว

ในขณะที่ คาเปลโล ได้ออกมาแก้ตัวว่า มีความจำเป็นต้องใช้งานเจอร์ราร์ด เพราะนักเตะอาวุโสของทีมอีก 2 คน คือ ริโอเฟอร์ดินานด์ และ แกเร็ธ แบร์รี บาดเจ็บ ต้องเปลี่ยนตัวออกไปก่อน จึงทำให้กัปตันทีมหงส์แดง ต้องอยู่ในสนาม เพื่อประคองรุ่นน้อง จนจบเกม พร้อมกับแสดงความเสียใจ กับสิ่งที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล นั้น มีความจำเป็นต้องใช้งานเจอร์ราร์ด ในช่วงนี้ เพราะสถานการณ์ของทีม ยังไม่ดีนัก มีเพียง 16 คะแนน จาก 13 นัด เท่านั้น โดยในสุดสัปดาห์ นี้ จะพบกับ เวสต์แฮม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook