ทอมโหด! สาดน้ำกรดดี้แฟนเก่า หวิดบอด

ทอมโหด! สาดน้ำกรดดี้แฟนเก่า หวิดบอด

ทอมโหด! สาดน้ำกรดดี้แฟนเก่า หวิดบอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทอมโหดโมโหแฟนเก่าเผาเอกสารสำคัญทิ้งนำสารเคมีจากบ้านนั่งรถจาก จ.สุรินทร์มาสาด เข้าที่บริเวณใบหน้า อาการสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุ น.ส.มยุรฉัตร วันโนนาม อายุ 29 ปี ขณะที่กำลังเลิกงานได้ขึ้นรถรับส่งพนักงาน ถูก น.ส.ทัศนา  พำนัก อายุ 23 ปี เดินถือน้ำสารเคมีขึ้นไปบนรถแล้วสาดใส่ใบหน้าน.ส.มยุรฉัตร ที่นั่งอยู่ติดกับช่องทางเดินถูกบริเวณแขนทั้ง2ข้างลำตัว ใบหน้าและตาทั้ง2ข้างต่อหน้าพนักงานบนรถจำนวนมาก อาการสาหัสเพื่อนที่นั่งอยู่ในรถได้ช่วยกันนำส่งรพ.ราชธานีห้องไอซียู 
 
น.ส.ทัศนา พยายามวิ่งหนีแต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ออกตรวจมาพบเหตุจึงจับกุมพร้อมของกลางคือขวดเครื่องดื่มชูกำลังจำนวน 2 ขวดและขวดน้ำอัดลมพลาสติกตัดครึ่งจำนวน 1 อันจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวน น.ส. ทัศนาให้การรับสารภาพว่า เมื่อ5-6 ปีได้คบหาเป็นแฟนอยู่กินกับน.ส.มยุรฉัตร  และได้เลิกคบกันเมื่อประมาณ 3 เดือนตนจึงกลับไปอยู่บ้านที่จ.สุรินทร์ช่วยทางบ้านทำสวนยางและได้โทรศัพท์มา หาน.ส.มยุรฉัตรเพื่อขอเอกสารต่างๆคืน แต่บอกว่าเผาเอกสารสำคัญทิ้งหมดแล้วทำให้โมโหนำสารเคมีจากบ้านนั่งรถจาก จ.สุรินทร์มาสาด
 
เบื้องต้น อาการของน.ส.มยุรฉัตร ยังน่าเป็นห่วงเพราะถูกสารเคมีสาดเข้าที่บริเวณใบหน้า คอ หน้าอก และตาทั้ง 2 ข้างยังมีอาการบวมแดงและเห็นมัวๆต้องรอแพทย์เฉพาะทางมาตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะที่ ตำรวจตั้งข้อหาทอมโหดว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook