ตร.เชียงราย รวบ 2 ผัวเมียตระเวนลักทรัพย์

ตร.เชียงราย รวบ 2 ผัวเมียตระเวนลักทรัพย์

ตร.เชียงราย รวบ 2 ผัวเมียตระเวนลักทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.สมพร เชยบาล สว.สส.สภ.เมืองเชียงราย ด.ต.สมพงษ์ นันต๊ะรัตน์ ด.ต.อาทิตย์ เจียมจตุรัส นำกำลังเจ้าหน้าที่ ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง ออกไปติดตามคดีคนร้ายลักทรัพย์และวิ่งราวทรัพย์ ในเขตเทศบาลนครเชียงราย จนทราบว่า
มี 2 ผัวเมียหนุ่มสาว ไปเช่าหอพักไม่มีชื่อ ชุมชนเกาะทอง ต.รอบเวียง มีท่าทางส่อพิรุธ จึงเข้าไปตรวจค้นในห้องพัก พบ นายโอฬาร โสพิกุล อายุ 27 ปี และ น.ส.เพียรเพ็ญ คำของ อายุ 20 ปี พบของกลางเป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก จำนวน 3 เครื่อง กระเป๋าสะพายและกระเป๋าใส่เงินขนาดต่าง ๆ จำนวน 20 ใบ บัตรประชาชน บัตรนักเรียน นักศึกษา 6 ใบ โทรศัพท์มือถือ จำนวน 4 เครื่อง และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีดำ ทะเบียน คจก 634 เชียงราย จำนวน 1 คัน จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นายโอฬาร ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพขายไก่ทอดบริเวณหน้าวัดพระนอน ชุมชนหนองบัว ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย เนื่องจาก ช่วงนั่นเป็นฤดูฝน ขายไก่ทอดไม่ค่อยดี ขาดทุน ทุกวัน มีลูกค้าเอารถจักรยานยนต์ไปจอด
แล้วลืมกระเป๋าเงินเสียบไว้ที่ช่องเก็บของหน้ารถ จึงขโมยมาได้เงินจำนวนมาก จึงย่ามใจ เลิกขายไก่ทอด แล้วพาเมียตระเวนไปตามบริเวณที่จอดรถของโรงเรียน และหอพักต่าง ๆ ในเขตเทศบาลนครเชียงราย อาศัยช่วงที่นักเรียนและนักศึกษาผู้หญิง เหน็ดเหนื่อยกลับจากเรียนนอนพักผ่อนในห้อง แต่ลืมปิดประตู จึงเปิดเข้าไปขโมยเอาทรัพย์สิน รวมทั้ง ยังก่อคดีวิ่งราวทรัพย์ และขโมยรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook