รวบหนุ่มสก๊อตแลนด์ซ่อนยาไอซ์ในปาก

รวบหนุ่มสก๊อตแลนด์ซ่อนยาไอซ์ในปาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากสายลับ ว่ามีชาวต่างชาติที่พักอาศัยอยู่ในกล้วยไม้แมนชั่น ซอยอรุโณทัย พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีพฤติกรรมจำหน่ายและเสพยาไอซ์ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.กฤศกร ทองอินทร์ รอง ผกก.ปป.ฯ ร.ต.อ.จำรัส ทองจินดา รองสวป.ฯ และนำกำลังตำรวจจำนวนหนึ่งไปซุ่มจับกุม
ต่อมาพบชายชาวต่างชาติลักษณะตรงตามที่สายลับรายงานมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวขอตรวจค้น แต่ชายคนดังกล่าวได้หยิบถุงพลาสติกใสขนาดเล็กออกมาจากกางเกงใน แล้วยัดเข้าปากและพยายามจะเคี้ยวเพื่อกลืนเข้าไปแต่ไม่สามารถทำได้ ทางตำรวจจึงจับกุมตัวไว้พร้อมกับ สอบสวนทราบชื่อต่อมาคือนายมิทเชลส์ อลาสเทิร์สเรสเซอร์กัน ( MR.MITCHESS ALASTAERSRASERGUNN ) อายุ 28 ปี สัญชาติสก๊อตแลนด์ ตรวจสอบในถุงพลาสติกพบของกลางยาไอซ์น้ำหนัก 0.98 กรัม จากนั้นจึงพาไปตรวจค้นห้องพักหมายเลข 407 ชั้น 4 พบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
สอบปากคำนายมิทเชลส์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ซื้อยาไอซ์ดังกล่าวมาจากเพื่อนชื่อนายคิม ไม่ทราบสัญชาติที่แน่ชัด ซึ่งพักอาศัยอยู่ย่านพัทยาใต้ ในราคากรัมละ 3 , 200 บาท เพื่อนำมาเสพเท่านั้น ไม่ได้จำหน่ายให้ใครแต่อย่างใด ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายมิทเชลส์ ไปทำการขยายผลเพื่อจับกุมเพื่อนร่วมเครือข่ายยาไอซ์ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook