อดีตขรก.กรมยุทธฯ ป่วยซึมเศร้าลั่นไกดับ

อดีตขรก.กรมยุทธฯ ป่วยซึมเศร้าลั่นไกดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.ท.ณรงค์ศักด์ โฉมงาน พงส.(สบ1) สน.ดุสิต รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 656/2-4 ซอยเนติศึกษา ถนนพระราม 5 แขวงนครไชยศรี เขตดุสิต กทม.จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ขนาด 3 คูหา เปิดเป็นร้านตัดเสื้อข้าราชการชื่อร้านไอดีล ซึ่งเป็นร้านตัดเสื้อชื่อดัง พบประชาชนยืนมุงดูเป็นจำนวนมาก ภายร้านพบญาติอยู่ในอาการโศกเศร้า ที่ห้องห้องน้ำชั้นล่าง พบศพ พ.ต.เกียรติ เลาหสุรโยธิน อายุ 79 ปี อดีตข้าราชการกรมยุทธศึกษาทหารบก ซึ่งเป็นเจ้าร้าน นอนเสียชีวิต พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ลูกโม่ เข้าที่ขมับด้านขวาทะลุซ้าย ใกล้กันพบอาวุธชนิดดังกล่าวตกอยู่
จากการสอบสวนทราบว่าตอนอายุ 26 ปี ผู้ตายเคยพยามฆ่าตัวตายแล้ว 1 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและเครียดมาเป็นเวลากว่า 10 ปี ล่าสุดเพิ่งไปพบแพทย์ที่ รพ.พระมงกุฏ เพื่อรักษาอาการดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติโดยไม่แสดงอาการใดๆ จากนั้นคนในบ้านก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากห้องน้ำ คนในบ้านจึงช่วยกันเปิดห้องน้ำก็พบว่าผู้ตายนั้นได้เสียชีวิตแล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายนั้นเป็นคนฆ่าตัวตายเองเนื่องจากผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานานหลาย 10 ปี จากนี้ได้มอบศพให้ รพ.รามา เพื่อชันสูตรต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook