หนุ่มลำปางคลั่งแทงตร.2นายเจ็บสาหัส

หนุ่มลำปางคลั่งแทงตร.2นายเจ็บสาหัส

หนุ่มลำปางคลั่งแทงตร.2นายเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มลำปาง คลั่ง แทงตำรวจ 2 นาย บาดเจ็บสาหัส ก่อนขโมยรถยนต์ตำรวจ ขับเเหกด่าน เสียหลักพุ่งลงข้างทาง อาการโคม่า

ดาบตำรวจวิรัตน์ เขื่อนแก้ว และ ดาบตำรวจ อินชล กาวิชัย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังเหนือ จ.ลำปาง ถูกนำตัวส่ง ร.พ.วังเหนือ และ ร.พ.ศูนย์ลำปาง หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งสองนาย ถูก นายไพโรจน์ วงศ์เมืองมูล อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 บ้านแม่เลียบ ม.8 ต.ทุ่งฮั้ว อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ใช้มีดปลายแหลม กระหน่ำแทง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ ดาบตำรวจวิรัตน์ นอนหลับพักผ่อนกับบุตรในบ้านพัก ใกล้กับโรงพัก ที่บ้านเลขที่ 15 บ้านแม่เลียบ ม.8 ต.ทุ่งฮั้ว อ.วังเหนือ จ.ลำปาง โดยนายไพโรจน์ นั้น มีอาการคลุ้มคลั่ง เป็นโรคประสาท ก่อนเข้าบุกถึงในห้องนอน ของ ดาบตำรวจวิรัตน์ จากนั้นใช้มีดปลอกผลไม้ ปลายแหลม เข้าเสียบที่กลางหลังของ ดาบตำรวจวิรัตน์ จนบาดเจ็บ จากนั้น ดาบตำรวจวิรัตน์ ตั้งสติได้ จึงรีบโทรศัพท์ให้ ดาบตำรวจอินชล เข้ามาช่วย ไม่นานนัก ดาบตำรวจอินชล ขับรถยนต์ตราโล่ห์ตำรวจ มาจอดรถไว้ และลงเข้าไปช่วย แต่คนร้าย ได้ต่อสู้แล้วขโมยรถยนต์ตราโลห์ตำรวจ ขับหนี ไปตามถนนวังเหนือ-ลำปาง เจ้าหน้าที่จึงวิทยุ และใช้รถยนต์ไล่ตามคนร้าย ที่ขับรถหนี ก่อนจะแหกด่านหลายด่าน ผ่านไปประมาณ 30 นาที คนร้ายเสียหลัก ขับรถยนต์ตราโล่ห์ พุ่งตกลงถนนข้างทาง จนคนร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงถูกนำตัวส่ง ร.พ. ดังกล่าว

ล่าสุด พ.ต.อ.ดิษพงศ์ เลิศจันทร์เพ็ญ. ผกก. สภ.วังเหนือ ได้ทำการรุดเยี่ยมอาการป่วยของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสองนายแล้ว และจะได้สอบสวนข้อเท็จจริง ในเรื่องนี้ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook