อาชีวะ ปาบึ้ม! สาย 27 ดับคาที่ 1 ศพ

อาชีวะ ปาบึ้ม! สาย 27 ดับคาที่ 1 ศพ

อาชีวะ ปาบึ้ม! สาย 27 ดับคาที่ 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาชีวะ ดักปาระเบิดเข้าใส่ มินิบัสสาย 27 คาดปาใส่คู่อริ แต่พลาดเป้าโดนช่างนิสสัน ดับคารถ 

เกิดเหตุพบรถมินิบัสสาย 27 สีส้ม วิ่งระหว่างมีนบุรี - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สภาพกระจกด้านหลังแตก เศษกระจกเกลื่อนพื้นถนนจอดนิ่งอยู่ริมถนน ซึ่งจากการตรวจสอบบนรถเมล์พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายพิเชษฐ์ ชัยยะ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 9 ต.สบบง อ.ภูซาง จ.พะเยา สภาพศพมีบาดแผลที่ช่องท้อง ไส้ทะลักออกมากองอยู่ด้านนอก นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ทราบชื่อต่อมาคือนายธัตวิศิษฐ์ นุตตะโยธิน อายุ 15 ปี นักเรียนโรงเรียนเทคนิคมีนบุรี

จากการสอบสวนนายชาคริต สีมาทอง อายุ 40 ปี คนขับรถเมล์ เปิดเผยว่า ขับรถมาถึงบริเวณเขตบึงกุ่มก็รับนักเรียนช่างกลกลุ่มหนึ่งขึ้นมาประมาณ 6-7 คน ซึ่งตนไม่ทราบว่าอยู่สถาบันใด จากนั้นได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด แล้วก็มีควันพุ่งออกมาจากด้านหลังรถ จึงรีบนำรถเข้าจอดข้างทางเพราะคิดว่ายางระเบิด เมื่อจอดรถผู้โดยสารต่างก็รีบพากันลงจากรถเมล์ แต่ตนเห็นว่ามีผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นหลังรถ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้านนางสาวณัฐพร ชมดี อายุ 20 ปี แฟนสาวของผู้ตาย ให้การว่า ได้นั่งรถเมล์คันดังกล่าวมากับแฟนซึ่งทำงานเป็นช่างอยู่ที่ศูนย์รถยนต์นิสสัน เพื่อไปซื้อกับข้าวที่ตลาดมีนบุรี ระหว่างทางตนก็เห็นกลุ่มนักเรียนขึ้นมาบนรถ แต่ก็ไม่ได้เอะใจว่าจะมีอะัไรเกิดขึ้น จนกระทั่งรถวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุตนได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด จากนั้นแฟนของตนก็ล้มลงไปนอนกองอยู่ที่พื้น ตนตกใจมากจนทำอะไรไม่ถูก 

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว ทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุเป็นวัยรุ่น จำนวน 3 คน โดยคนแรกได้คร่อมรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดรออยู่ริมถนน ส่วนชายอีก 2 คน สวมเสื้อเชิ๊ตสีขาว กางเกงขายาวได้ออกมายืนอยู่ที่เกาะกลางถนนก่อนจะปาระเบิดเข้าใส่รถเมล์ จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีพยานเห็นชายวัยรุ่นผอมสูง 2-3 คน จอด จยย.อยู่ริมถนนฝั่งตรงข้ามที่รถเมล์วิ่งผ่านก่อนจะปาระเบิดเข้าไปในรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบปากคำพยาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด เพื่อเป็นเบาะแสในการจับกุมคนร้ายต่อไปจยย.โยนบึ้มเมล์27เสรีไทย87ดับ1เจ็บ9

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook