ตร.รวบแก๊งค้ายา10,000เม็ดซุกเก๋ง

ตร.รวบแก๊งค้ายา10,000เม็ดซุกเก๋ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าหน้าที่ตำรวจนครสวรรค์ ได้จับกุมตัวนายศรันยู มั่นพัฒนาการ อายุ 26 ปี ชาวอำเภอพบพระ จังหวัดตาก พร้อมกับพวกอีก 4 คน โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ด่านตรวจยาเสพติด อำเภอห้วยยอด โดยนายศรันยู ได้ขับรถยนต์กระบะนิสัน สีเขียว หมายเลขทะเบียน บง 4106 จังหวัดตาก เจ้าหน้าที่ตรวจค้นภายในรถพบยาบ้า 10,000 เม็ด เงินสด 900,000 บาท จึงนำตัวมาสอบสวน ขยายผล
และสามารถจับกุมเพื่อนร่วมแก๊งอีก 2 คน ขณะที่ นั่งรออยู่ในปั๊มน้ำมัน ปตท.จังหวัดนครสวรรค์ และขยายผลยึดของกลาง เป็นสมุดเงินฝาก 3 บัญชี มีเงินหมุนเวียนหลายล้านบาท สร้อยคอทองคำ จำนวนมาก

ซึ่งการจับกุมครั้งนี้ เป็นความร่วมมือตำรวจปราบปรามยาเสพติดและตำรวจภูธรจังหวัดตาก ที่ติดตามพฤติกรรมของนายศรันยู กับพวกที่อาศัย จังหวะการสู้รบตามแนวชายแดนขนยาเสพติด มาขายยังฝั่งไทยโดยนายศรันยู จะลำเลียงยาเสพติดเข้ามาพักในประเทศไทย โดยเช่าบ้านพักในตัวเมือง จังหวัดตาก จากนั้นจะค่อยลำเลียงยาเสพติดไปขายให้กับลูกค้า ในเขตภาคเหนือตอนล่าง โดยยาเสพติด ที่จับกุมได้ในครั้งนี้ นายศรันยูสารภาพว่า จะลำเลียงไปส่งขายให้ลูกค้าย่านจังหวัดนนทบุรี เพื่อส่งไปยังกรุงเทพฯ แต่ตำรวจสามารถจับกุมได้พร้อมขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการ และจะได้สืบสวนหาต้นตอรายใหญ่ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook