โทโมะ-แก้ว ซ้อมหนัก!พร้อมลุยบางกอกกังฟู

โทโมะ-แก้ว ซ้อมหนัก!พร้อมลุยบางกอกกังฟู

โทโมะ-แก้ว ซ้อมหนัก!พร้อมลุยบางกอกกังฟู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นับถอยหลังรอวันถ่ายทำสำหรับภาพยนตร์ "บางกอกกังฟู" จากค่าย ฟิล์ม อาร์ อัส ซึ่ง "โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง" ผอ.การผลิตและปฏิบัติงานการตลาด บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) คอนเฟิร์มว่าลงตัว!! วันนี้จึงขอพาไปชมบรรยากาศการซ้อมกังฟูของ 2 นักแสดงนำ "โทโมะ-วิศว ไทยานนท์" หรือ โทโมะ เค-โอติค และ "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" หรือ แก้ว เฟย์-ฟาง ณ โรงเรียน
สอนกังฟู เส้าหลิน อะคาเดมี่

โทโมะ : เมื่อยแขน แล้วก็เมื่อยขามากๆ ครับ แล้วกก็ยากมาก แต่ว่าก็เต็มที่ ถามว่า ตื่นเต้นไหมตื่นเต้นมากๆ มันเป็นงานแสดงครั้งแรกด้วย แล้วก็เจอบทหนักเลย คือ ต้องเป็นกังฟู เรื่องท่าทางก็เลยต้องเป๊ะ ซ้อมหนักหน่อยแต่ก็สู้ๆ ครับ (ยิ้ม) ตอนนี้มีเรียนแอคติ้งแล้วก็ เรียนกังฟูไปพร้อมๆ กัน ก็ต้องตั้งใจทั้งคู่ งานแสดงครั้งแรก ก็อยากให้ออกมาดี วันนี้ก็มาซ้อมกังฟูกับแก้วครับ ทางครูที่สอน
ก็บอกว่า ดีขึ้น เรื่องท่าทาง ก็เริ่มจะโอเค คือ เขาอยากให้เวลาถ่าย แล้วท่าออกมาสวยๆ โทโมะก็พยายามจะเรียนรู้ให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะได้เริ่มถ่ายเร็วๆ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ด้วยครับ(ยิ้ม)

แก้ว : แก้วรับบทเป็นกอหญ้า ก็จะเป็นตัวดำเนินเรื่องที่เกี่ยวกับความรัก เป็นผู้หญิงคนเดียวก็หนักหน่อย เวลาซ้อมกังฟูก็พยายามทำให้ได้เท่าๆ กับพี่ๆ ผู้ชายเขา(หัวเราะ) แต่ครูฝึกก็เข้าใจ ในเรื่องความแข็งแรง เรื่องกำลังอาจจะไม่เท่าผู้ชาย ของแก้วก็จะเรียนท่ากังฟูที่ใช้ประกอบกับการใช้ขลุ่ย เรื่องการเตะต่อยก็เน้นท่าสวย พละกำลังอาจจะไม่สู้ผู้ชาย ตอนนี้ก็พยายามจำท่า ฝึกท่าต่อสู้ให้โอเคที่สุด เวลาถ่ายจะได้ไม่ต้องเทคบ่อย(หัวเราะ) กลัวถ่วงคนอื่นๆ เขา เพราะพี่โด่ง-องอาจ บอกว่าเร็วๆ นี้น่าจะเริ่มถ่ายได้แล้วก็ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ

อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ "โทโมะ-แก้ว" ในภาพยนตร์บางกอกกังฟูนะจ๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook