โจรควบกระบะประกบยิงโดนสาวโรงงานเจ็บ

โจรควบกระบะประกบยิงโดนสาวโรงงานเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุ คนร้ายขับรถกระบะ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน บย-2949 ชลบุรี ก่อเหตุ ยิงใส่รถกระบะรับส่งพนักงานโรงงานอุตสาหกรรม นิคมอมตะนคร เหตุเกิดบริเวณสี่แยกเตือนใจ อ.นาป่า
อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยคนร้ายได้ขับรถ ตามประกบรถกระบะที่บรรทุกพนักงานโรงงาน จากนั้นได้ชักอาวุธปืนยิงใส่พนักงานในรถ ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิงไม่ทราบชื่อ กระสุนฝังบริเวณก้น 1 นัด จากนั้นคนร้ายก็ขับรถ หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับรถคันดังกล่าวแล้ว ส่วนสาเหตุการยิงครั้งนี้นั้น เบื้องต้นจากการสอบถามผู้บาดเจ็บให้การว่า ไม่เคยมีเรื่องกับใคร และไม่รู้จักรถที่ก่อเหตุด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ความคืบหน้ากรณี รถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ฟ้า ขับประกบยิงรถโตโยต้า หมายเลขทะเบียน นค-6717 ชลบุรี บริเวณสี่แยกเตือนใจ อ.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ส่งผลให้พนักงานโรงงาน ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะ ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวนั้นจากการสอบสวนพบว่า เป็นการขับรถปาดหน้ากัน โดยรถคันก่อเหตุได้พยายามแซงรถ ที่บรรทุกพนักงานมา แต่ไม่สามารถแซงได้ ก่อนที่จะเบียดและสามารถแซงได้ จากนั้นได้ขับปาดหน้าให้รถบรรทุกพนักงานจอด ก่อนชักอาวุธปืน ยิงใส่พนักงานในรถ และหลบหนีไป ซึ่งคนขับรถยังให้การสับสน เนื่องจากมีอาการตกใจ และ หมายเลขทะเบียนรถคันก่อเหตุก็ไม่ชัดเจน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางต่างๆ แล้ว แต่ยังไม่พบวี่แวว

อย่างไรก็ตาม ในส่วนอาการของผู้บาดเจ็บนั้น ล่าสุด แพทย์ได้ทำการผ่าตัดกระสุนที่ฝังบริเวณบั้นท้ายแล้ว และอาการปลอดภัย แต่ยังต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความตกใจให้กับประชาชนที่สัญจรไปมา เนื่องจากก่อเหตุกลางถนนเย้ยเจ้าหน้าที่ตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook