รวบโคโยตี้และนักมวยค้ายาบ้า-ไอซ์กว่า7ลบ.

รวบโคโยตี้และนักมวยค้ายาบ้า-ไอซ์กว่า7ลบ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พลตำรวจโท จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงจับกุม 3 ผู้ต้องหา ค้ายาเสพติดรายใหญ่ ประกอบด้วย นางสาวนุอร หรือ จิ๊ด เกิดพุ่ม อายุ 27 ปี นายเอก หรือ ประสิทธิ์ ปันทะจันทร์ อายุ 40 ปี อดีตนักมวยไทย ชื่อดังย่านลุมพินี และ นางสาวณัฐธิดา หรือ เบสท์ ศรีรัตน์ อายุ 24 ปี นักเต้นโคโยตี้ ที่สถานบันเทิงย่านรัชดา ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้จับกุม นางสาวนุอร ได้ที่ ย่านถนนจันทร์ วานนี้ พร้อม ยึดของกลางยาไอซ์ จำนวน 1 ถุง น้ำหนักกว่า 7 กิโลกรัม จึงทำการขยายผลการจับกุม หลังสืบทราบว่า นำยามาจากเอเยนต์รายใหญ่ ย่านนนทบุรี จึงทำการติดต่อล่อซื้อจากผู้ค้าดังกล่าว ต่อมาได้มี นายเอก หรือ ประสิทธิ์ ซึ่งเป็นอดีตนักมวยไทย ชื่อดัง ย่านลุมพินี ใช้ชื่อในวงการชกมวยว่า "ฟ้าแก้ว เทพอำนวยขนส่ง" นำยาบ้าจำนวน 2 พันเม็ด มามอบให้สายลับ จึงทำการจับกุมและขยายผลตรวจค้นห้องพักในจังหวัดนนทบุรี พบยาบ้า 2 หมื่นเม็ด ยาไอซ์ 450 กรัม และกัญชาอัดแท่งอีก 2 แท่ง ซุกซ่อนไว้ในห้อง รวมมูลค่า ของกลางกว่า 7 ล้านบาท

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ การสื่อสาร โทรศัพท์มือถือ และยาเสพติด รวมทั้งอุปกรณ์สำหรับเสพยา และถุงแบ่งบรรจุสลิปการโอนเงินผ่านธนาคารต่างๆ อีกเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ทำมาแล้ว 6 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook